Chevrolet Chevrolet Blazer Chevrolet Blazer XL 2020 suv ภาพทีเซอร์ รถเอสยูวี เชฟโรเลต

Chevrolet Blazer นับถอยหลังเปิดตัวเอสยูวี 7 ที่นั่งรุ่นใหม่ เร็วๆ นี้

เป็นอีกหนึ่งโมเดลที่แฟนๆ ติดตามกันไม่น้อยอย่างว่าที่ All-New Chevrolet Blazer XL รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุดในรูปแบบ 7 ที่นั่ง ที่จะทำตลาดทั้งในจีนกับอเมริกา ซึ่งในเวลานี้ได้ปรากฎภาพทีเซอร์ ส่งสัญญาณนับถอยหลังเปิดตัวในประเทศจีนในเร็วๆ นี้ โดยทางบริษัทฯ ได้เปิดเผยว่า…

Home / AUTO / Chevrolet Blazer นับถอยหลังเปิดตัวเอสยูวี 7 ที่นั่งรุ่นใหม่ เร็วๆ นี้

เป็นอีกหนึ่งโมเดลที่แฟนๆ ติดตามกันไม่น้อยอย่างว่าที่ All-New Chevrolet Blazer XL รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุดในรูปแบบ 7 ที่นั่ง ที่จะทำตลาดทั้งในจีนกับอเมริกา ซึ่งในเวลานี้ได้ปรากฎภาพทีเซอร์ ส่งสัญญาณนับถอยหลังเปิดตัวในประเทศจีนในเร็วๆ นี้

โดยทางบริษัทฯ ได้เปิดเผยว่า รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่งนี้ ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อตอบสนองต่อครอบครัวใหญ่ของชาวจีน แม้จะไม่ได้เผยรายละเอียด แต่จากข้อมูลที่เผยก่อนหน้านั้นว่าจะมีการปรับส่วนท้ายให้ยาวขึ้น เพื่อขยายพื้นที่ห้องโดยสารและที่วางขาที่กว้าง ซึ่งเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมในตลาดยานยนต์ของจีน

Chevrolet Blazer

Chevrolet Blazer

จากการอ้างอิงโดยกระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศของจีน ระบุ Chevrolet Blazer รุ่น 7 ที่นั่ง มีความยาว x กว้าง x สูง ที่ 4,999 x 1,953 x 1,736 มิลลิเมตร หรือตัวรถยาวขึ้น 137 มิลลิเมตร กว้างขึ้น 5 มิลลิเมตร และสูงขึ้น 34 มิลลิเมตร เมื่อเทียบกับรุ่นมาตรฐาน แต่ฐานล้อขนาดเท่าเดิมที่ 2,863 มิลลิเมตร

สำหรับรายละเอียดอื่นๆ นั้นได้เผยเพียงแค่ว่าจะมาพร้อมกับรุ่น RS กับ Redline ที่ยกระดับความสปอร์ต และความพรีเมี่ยมยิ่งขึ้น ส่วนขุมพลังอาจจะถ่ายทอดจาก Chevrolet Blazer สเปคจีนที่เปิดตัวไปก่อนหน้า ด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบ 230 แรงม้า รายละเอียดอื่นๆ ติดตามเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้