EV car ford Ford mustang Ford Mustang Lithium SEMA Show 2019 ฟอร์ด ฟอร์ด มัสแตง รถยนต์ไฟฟ้า

Ford Mustang Lithium EV 900 แรงม้า อีกหนึ่งโมเดลที่น่าจับตาใน SEMA 2019

Ford และสำนักแต่ง Webasto เผยโฉมม้าป่ารุ่นแต่งพิเศษ SEMA Show 2019 ที่มาพร้อมขุมพลังไฟฟ้าสุดล้ำในชื่อ Ford Mustang “Lithium” ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจ แต่ปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ ยกระดับทั้งการขับขี่ในเมืองและการลงสนามแข่งได้อย่างเต็มที่ Ford…

Home / AUTO / Ford Mustang Lithium EV 900 แรงม้า อีกหนึ่งโมเดลที่น่าจับตาใน SEMA 2019

Ford และสำนักแต่ง Webasto เผยโฉมม้าป่ารุ่นแต่งพิเศษ SEMA Show 2019 ที่มาพร้อมขุมพลังไฟฟ้าสุดล้ำในชื่อ Ford Mustang “Lithium” ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจ แต่ปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ ยกระดับทั้งการขับขี่ในเมืองและการลงสนามแข่งได้อย่างเต็มที่

Ford Mustang Lithium

Ford Mustang Lithium มาพร้อมระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า Phi-Power dual-core อันทรงพลัง ให้สมรรถนะมากถึง 900 แรงม้า แรงบิด 1,355 นิวตันเมตร ร่วมกับแบตเตอรี่ Webasto ขนาด 800 โวลต์พร้อมเทคโนโลยี EVDrive ที่ให้โวลต์มากกว่ารถยนต์ไฟฟ้าเดิมๆ ถึง 2 เท่า

Ford Mustang Lithium

ด้วยระบบขับเคลื่อนนี้จะช่วยให้รถแสดงสมรรถนะได้ดียิ่งขึ้น โดยที่ก่อความร้อนน้อยลง ในขณะที่น้ำหนักก็ถูกพัฒนาให้เบาลงเป็นพิเศษ และขุมพลังดังกล่าว ถูกพัฒนาให้จับคู่กับเกียร์ธรรมดา Getrag MT82 6 สปีด ที่จะสามารถดึงกำลังขับเคลื่อนอันมหาศาล และให้ความรู้สึกในการขับขี่ที่คุ้นเคย

Ford Mustang Lithium

นอกจากนี้ยังได้รับการเสริมสมรรถนะจาก Ford Performance อย่างเช่นเฟืองท้าย Super 8.8 Torsen, อันเกรดช่วงล่างใหม่, ระบบ Ford Performance’s Track Handling Pack, ชุดดิสก์เบรกจาก Brembo สเปคเดียวกับ Shelby GT350R, ล้อฟอร์จ 20 นิ้ว หุ้มยาง Michelin Pilot Sport 4S

Ford Mustang Lithium

Ford Mustang Lithium ได้ปรับแต่งใหม่หลายรายการ ทั้งลดความสูงใต้ท้องรถลง 1 นิ้ว, ชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ดีไซน์ใหม่, รวมถึงฝากระโปรงหน้าพร้อมแผ่นโพลีคาร์บอเนต ที่เผยให้เห็นระบบขับเคลื่อนด้านใน

Ford Mustang Lithium

สำหรับภายในจะตกแต่งด้วยโทนสีดำ ตัดกับสีฟ้า พร้อมจอทัชสกรีนขนาด 10.4 นิ้ว ที่รองรับการเปลี่ยนโหมดขับขี่ ได้แก่ Valet, Sport, Track และ Beast เป็นต้น