concept bike Ducati Ducati Desert X Concept Ducati Motard concept EICMA 2019

Ducati Desert X & Motard concepts สองล้อสายลุยสองสไตล์ที่น่าจับตา

Ducati เผยโฉมมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องหลังจากงาน Ducati World Premiere เมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา สู่งาน EICMA 2019 ที่ในครั้งนี้ได้นำเสนอ 2 มอเตอร์ไซค์คอนเซ็ปต์สายลุยใหม่ล่าสุด ที่สมบูรณ์แบบทั้งความดุและความแรง…

Home / AUTO / Ducati Desert X & Motard concepts สองล้อสายลุยสองสไตล์ที่น่าจับตา

Ducati เผยโฉมมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องหลังจากงาน Ducati World Premiere เมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา สู่งาน EICMA 2019 ที่ในครั้งนี้ได้นำเสนอ 2 มอเตอร์ไซค์คอนเซ็ปต์สายลุยใหม่ล่าสุด ที่สมบูรณ์แบบทั้งความดุและความแรง แถมมาคู่กัน 2 แบบ 2 สไตล์ ได้แก่ Ducati Desert X และ Ducati Motard concept

Ducati

ซึ่ง Desert X และ Motard concept ทั้งสองรุ่นได้รับการดัดแปลงบนพื้นฐานจาก Ducati Scrambler แต่จะมีความแตกต่างทั้งบุคลิก ออพชั่น และความจุเรื่องยนต์อย่างชัดเจน

Ducati

โดย Ducati Desert X ได้แรงบันดาลใจบุคลิกจาก Cagiva Elefant 900 แอดเวนเจอร์ไบค์ที่โด่งดังในยุคปี 90 ซึ่งรถคอนเซ็ปต์นี้ใช้เครื่องยนต์ 1100 ซีซี., ล้อซี่ลวดหน้า-หลังขนาด 21-17 นิ้ว, ยางล้อรถสำหรับมอเตอร์ไซค์วิบาก, ชุดท่อไอเสีย Termignoni รวมถึงชุดแต่งออฟโรดอีกหลายรายการ

Ducati

ส่วน Ducati Motard ได้พัฒนาให้มีรูปลักษณ์เป็นมอเตอร์ไซค์โมดาดสำหรับแข่งขัน ที่มาพร้อมอุปกรณ์ป้องกันครบครัน, ล้อซี่ลวด 17 นิ้ว หุ้มยาง Sticky rubber, ลงดีคอลหมายเลขของนักแข่ง เป็นต้น ส่วนขุมพลังจะเป็นเครื่องยนต์ 800 ซีซี. สมรรถนะยังไม่เปิดเผย

Ducati

สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ของมอเตอร์ไซค์คอนเซ็ปต์ทั้ง 2 รุ่นนี้ยังไม่เปิดเผยออกมามากนัก ซึ่งคาดว่าอาจจะต้องนับถอยหลังติดตามความเคลื่อนไหวในงาน Ducati World Premiere 2020 หรือไม่ก็งาน EICMA 2020 ในปีหน้ากันเลยทีเดียว

เครดิตภาพประกอบ morebikes.co.uk