Chevrolet Chevrolet Blazer Chevrolet Blazer XL 2020 Chevrolet Menlo EV EV car รถยนต์ไฟฟ้า เชฟโรเลต

Chevrolet รุกตลาดจีนต่อเนื่องด้วย Menlo EV และ Blazer 7 ที่นั่ง

Chevrolet รุกตลาดยานยนต์ในประเทศจีนอย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวรถใหม่ล่าสุดในงาน Chevrolet Gala Night 2019 โดยมาทั้ง Chevrolet Menlo EV เอสยูวีไฟฟ้า 100% รุ่นใหม่ล่าสุด และ Chevrolet…

Home / AUTO / Chevrolet รุกตลาดจีนต่อเนื่องด้วย Menlo EV และ Blazer 7 ที่นั่ง

Chevrolet รุกตลาดยานยนต์ในประเทศจีนอย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวรถใหม่ล่าสุดในงาน Chevrolet Gala Night 2019 โดยมาทั้ง Chevrolet Menlo EV เอสยูวีไฟฟ้า 100% รุ่นใหม่ล่าสุด และ Chevrolet Blazer รุ่น 7 ที่นั่ง ที่จะมาเสริมทัพตลาดเอสยูวีที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวจีนโดยเฉพาะ

Chevrolet

เริ่มจาก Chevrolet Menlo EV เป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% คันแรกของบริษัทฯ ที่วางจำหน่ายในประเทศจีน โดยได้ถ่ายทอดการดีไซน์จาก Chevrolet FNR-X concept พร้อมกับเผยข้อมูลบางส่วนที่น่าสนใจไม่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการถ่ายทอดเทคโนโลยีขับขี่ที่อาจจะมาจาก Buick Velite 6 Plus

Chevrolet

เช่น ข้อมูลตัวรถตัวรถสามารถวิ่งได้ไกลถึง 410 กิโลเมตร/ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง (ภายใต้เงื่อนไขของ NEDC) ซึ่งคาดว่าอาจจะใช้ชุดมอเตอร์ไฟฟ้า 150 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตัน-เมตร กับแบตเตอรี่ 52.5 กิโลวัตต์ชั่วโมง

Chevrolet

นอกจากนี้ทางบริษัทฯ เปิดเผยว่า จะมาพร้อมเทคโนโลยีอินโฟเทนเมนต์ MyLink ใหม่ล่าสุด พร้อมฟังก์ชั่นกุญแจรถเสมือนจริงรีโมทควบคุมและระบบจดจำเสียงอัจฉริยะ เป็นต้น

Chevrolet

อีกรุ่นที่น่าจับตาไม่แพ้กันก็คือ Chevrolet Blazer รุ่น 7 ที่นั่ง ที่ได้รับการปรับส่วนท้ายรถเพื่อขยายพื้นที่ห้องโดยสารเป็นแบบ 7 ที่นั่ง ซึ่งการขยายส่วนท้ายให้ยาว ทำให้ตัวรถมีความยาวมากถึง 4,999 มิลิเมตร ส่วนระยะฐานล้อยังคงเหมือนเดิมที่ 2,863 มิลลิเมตร

Chevrolet

ทางบริษัทฯ ยังไม่เปิดเผยข้อมูลของรถมากนัก แต่เผยว่า Chevrolet Blazer รุ่น 7 ที่นั่ง ได้พัฒนาเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวจีนในทุกๆ ด้าน ทั้งความกว้างขวาง เทคโนโลยีอำนวยความสะดวก สมรรถนะ และความปลอดภัย ร่วมกับมี 2 รุ่นให้เลือก ได้แก่ RS และ Red Line

Chevrolet

โดยรถทั้ง 2 รุ่น จะได้รับการเปิดเผยเต็มรูปแบบในงาน Auto Guangzhou 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 22 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2019 ที่จะถึงนี้ และเตรียมวางจำหน่ายในโชว์รูมที่จีนช่วงครึ่งปีแรก 2020 เป็นต้นไป

เครดิตภาพประกอบจาก auto.ifeng.com