Vespa Vespa GTS SUPER TECH รถสกู๊ตเตอร์ รถใหม่ เวสป้า

Vespa GTS Super Tech สุดยอดสกู๊ตเตอร์แห่งอนาคตมาแล้ว 229,900 บาท

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ทรงสมรรถนะรุ่นล่าสุดจากตระกูลจีทีเอส“เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์เทค” (Vespa GTS Super Tech) ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ HPE ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นให้เป็นเครื่องยนต์ที่ทรงพลังมากกว่าเดิม พร้อมเทคโนโลยี VESPA MIA ที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของคุณพร้อมมอบความสนุกในการขับขี่และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตตามแบบฉบับเวสป้า สำหรับ เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์เทค (Vespa GTS Super…

Home / AUTO / Vespa GTS Super Tech สุดยอดสกู๊ตเตอร์แห่งอนาคตมาแล้ว 229,900 บาท

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทยจำกัด เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ทรงสมรรถนะรุ่นล่าสุดจากตระกูลจีทีเอสเวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์เทค (Vespa GTS Super Tech) ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ HPE ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นให้เป็นเครื่องยนต์ที่ทรงพลังมากกว่าเดิม พร้อมเทคโนโลยี VESPA MIA ที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของคุณพร้อมมอบความสนุกในการขับขี่และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตตามแบบฉบับเวสป้า

Vespa GTS Super Tech

สำหรับ เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์เทค (Vespa GTS Super Tech) มาพร้อมเครื่องยนต์ควอซาร์ (Quarsar) แบบใหม่ HPE(High Performance Engine) ที่ได้รับการพัฒนาให้มีสมรรถนะเพิ่มประสิทธิภาพเหนือกว่าเครื่องยนต์ 300 ซีซี ตัวเดิมที่เคยมีมา ด้วยรูปแบบใหม่ แบบลูกสูบเดียว 4 จังหวะ วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ วิวัฒนาการใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งนับว่าเป็นเครื่องยนต์ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์ของเวสป้า

โดยให้กำลังเพิ่มขึ้น 12% สูงสุด 23.8 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 26 นม./ 5,250 รอบต่อนาที มากกว่าเครื่องยนต์เดิมถึง 18% แถมช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ ระบบส่งกำลังยังปรับระบบ CVT ขึ้นใหม่ โดยควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์ด้วยระบบอีซียู Magneti Marelli MIUG4 เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ช่วยเสริมสมรรถนะเครื่องยนต์ให้ดียิ่งขึ้น สตาร์ทเครื่องยนต์ได้ทันที กล่าวคือ เครื่องยนต์ติดหลังจากที่เพลาข้อเหวี่ยงหมุนแค่เพียง 2 รอบเท่านั้น พร้อมการันตรีมาตรฐานยูโร 4 

Vespa GTS Super Tech

สำหรับระบบความปลอดภัยวางระบบดีเยี่ยมด้วยระบบเบรก ABS แบบ 2 Channels ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง และระบบ ASR (Anti-Slip Regulation) ป้องกันการลื่นไถลของรถ แม้ต้องเผชิญกับสภาพพื้นผิวถนนไม่ปรกติ เช่น ถนนลื่น เป็นต้น

Vespa GTS Super Tech

Vespa GTS Super Tech

ด้านดีไซน์ของตัวรถนั้น เวสป้ายังคงเอกลักษณ์และเสน่ห์ประจำรุ่นไว้ทุกประการเพื่อส่งเสริมและสะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ โดยความพิเศษของ “เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์เทค” (Vespa GTS Super Tech) คันนี้ มาพร้อมกระบังที่ได้รับการออกแบบใหม่ ด้วยบังแตรอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ออกแบบให้ยาวขึ้นกว่าเดิมและมีดีไซน์ตกแต่งแบบ บั้ง ขอบชุบโครเมียมประดับอยู่บนบังโคลนหน้า ชุดกระจกมองหลังชุบโครเมียม และกระจังดีไซน์ใหม่ ลายรังผึ้ง’ ด้านข้างของชุดกระบังหน้า

Vespa GTS Super Tech

Vespa GTS Super Tech

สะดุดทุกสายตาด้วยเฉดสีพิเศษบริเวณล้อที่ทำผิวเป็นสีดำ Glossy Black ตัดกับบังแตร สปริงโช้คล้อหน้า ตลอดจนลายสติ๊กเกอร์สีเหลือง รวมทั้งเบาะนั่งยังได้รับการตกแต่งที่ “ไฮเทค” ด้วยลายเดินด้ายสองสี และเพิ่มความสะดวกสบายด้วยการออกแบบเบาะใหม่ ที่ให้ความสบายทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้ายได้มากยิ่งขึ้น เพิ่มความสะดวกสบายด้วยช่องเก็บของใต้เบาะที่ได้รับการออกแบบให้สามารถใช้พื้นที่ได้อย่างลงตัวที่สุด โดยมีความจุที่สามารถเก็บหมวกนิรภัยแบบเดมิเจ็ทได้สองใบพร้อมกับสิ่งของอื่นๆ นอกจากนี้ ยังสามารถเก็บสิ่งของได้เพิ่มเติมในช่องเก็บถุงมือ ภายในมีพอร์ตยูเอสบีสำหรับชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ 1 พอร์ต

Vespa GTS Super Tech

นอกจากนี้ เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์เทค ยังได้ ปรับตัวเรือนไมล์ใหม่ที่ให้การแสดงผลแบบดิจิทัลเต็มระบบ Full-colour TFT Display ขนาด 4.3 นิ้ว โดยแผงหน้าปัดจะแสดงข้อมูลพื้นฐาน เช่น ความเร็ว ระยะทางรวม และระยะทางเฉพาะทริป อุณหภูมิโดยรอบและระดับน้ำมันเชื้อเพลิง โดยแผงหน้าปัด TFT Smart Dash เทคโนโลยีใหม่จะทำหน้าที่เป็นจอแสดงผลเชื่อมต่อกับเทคโนโลยีระบบเชื่อมต่อภายใต้ชื่อ VESPA MIA ระบบอัจฉริยะที่พร้อมเชื่อมต่อไปยังสมาร์ทโฟนผ่านทาง Application Vespa โดยนับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อมอบประสบการณ์ความสะดวกสบายกับการขับขี่ครั้งใหม่ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้มากขึ้น

Vespa GTS Super Tech

นอกจากนี้ ระบบไฟส่องสว่าง ยังเป็นแบบ LED ทั้งด้านหน้าและด้านท้าย และมุมมองด้านหน้ายังคงโดดเด่นด้วยชุดไฟหน้า FULL LED ทรงกลม ซึ่งเป็นอัตลักษณ์ประจำรุ่นที่ฝังรากอยู่ในประวัติศาสตร์การออกแบบของเวสป้ามาอย่างยาวนาน พร้อมด้วยไฟขับขี่กลางวันแบบ LED ที่บริเวณตอนท้ายของตัวรถ

Vespa GTS Super Tech

Vespa GTS Super Tech

โดยรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมเวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์เทค (Vespa GTS Super Tech) มีให้เลือกด้วยกันสองสี ได้แก่
สีเทา เกรย์ เอวิโอ (
Grey Avio) และสีดำ เนโร โวลคาโน่ (Nero Vulcano) สนนราคาช่วงแนะนำที่ 229,900 บาท พร้อมโปรโมชั่นและข้อเสนอสะกดใจ สามารถจองเพื่อเป็นเจ้าของได้แล้วที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ