jeep Jeep Wrangler Jeep Wrangler EcoDiesel จี๊ป รถใหม่

2020 Jeep Wrangler EcoDiesel ขุมพลังดีเซลใหม่เตรียมบุกตลาดอเมริกา

Jeep สหรัฐอเมริกา เตรียมวางจำหน่าย 2020 Jeep Wrangler EcoDiesel รถอเนกประสงค์ที่ได้รับการบรรจุเครื่องยนต์ใหม่ ผสานด้วยเทคโนโลยีควบคุมการจ่ายน้ำมันเพื่อมอบประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน และคายไอเสียที่น้อยลง โดยยังคงความแรงและทรงพลังเต็มเปี่ยม โดยขุมพลังใหม่นี้ จะเป็นเครื่องยนต์ดีเซล V6 ความจุ…

Home / AUTO / 2020 Jeep Wrangler EcoDiesel ขุมพลังดีเซลใหม่เตรียมบุกตลาดอเมริกา

Jeep สหรัฐอเมริกา เตรียมวางจำหน่าย 2020 Jeep Wrangler EcoDiesel รถอเนกประสงค์ที่ได้รับการบรรจุเครื่องยนต์ใหม่ ผสานด้วยเทคโนโลยีควบคุมการจ่ายน้ำมันเพื่อมอบประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน และคายไอเสียที่น้อยลง โดยยังคงความแรงและทรงพลังเต็มเปี่ยม

jeep Wrangler EcoDiesel

jeep Wrangler EcoDiesel

โดยขุมพลังใหม่นี้ จะเป็นเครื่องยนต์ดีเซล V6 ความจุ 3.0 ลิตร เทอร์โบ ที่ผลิตจากอิตาลี ให้สมรรถนะมากถึง 264 แรงม้า แรงบิด 599 นิวตันเมตร ร่วมกับการปรับความจุถังน้ำมันให้น้อยลงกว่าเดิมจาก 21.5 แกลลอน เป็น 18.3 แกลลอน และยังได้เสริมระบบ Stop-Start เครื่องยนต์ (ESS) เพื่อช่วยในการควบคุมการจ่ายน้ำมัน

jeep Wrangler EcoDiesel

jeep Wrangler EcoDiesel

ผสานด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด TorqueFlite 8HP75 รวมไปถึงได้อัพเกรดชุดเพลาหน้า-หลังใหม่ของ Dana 44 ด้วยอัตราส่วนเพลาที่ 3.73 เป็นต้น

jeep Wrangler EcoDiesel

jeep Wrangler EcoDiesel

ซึ่ง 2020 Jeep Wrangler EcoDiesel มีแผนจะวางจำหน่ายในอเมริกาก่อนสิ้นปีนี้ ครอบคลุมทั้งรุ่น Rubicon กับ Sahara และมีเฉพาะตัวถัง 4 ประตูเท่านัั้น ราคาเริ่มต้นที่ 39,290 ดอลลาร์ หรือราวๆ 1.18 ล้านบาท (ยังไม่รวมภาษี)