HONDA honda civic Honda Civic Hatchback ฮอนด้า ฮอนด้า ซีวิค ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก

2020 Honda Civic สเปคญี่ปุ่น เพิ่มหลังคาซันรูฟ พร้อมสีใหม่

Honda Motor Co., Ltd. ประเทศญี่ปุ่น ได้เผยโฉม 2020 Honda Civic รุ่นปรับโฉมใหม่ทั้งรุ่นซีดานและแฮทช์แบ็ค ที่มาพร้อมกับบุคลิกใหม่ พร้อมออพชั่นใหม่ เติมเต็มความสปอร์ตพรีเมี่ยมเหนือระดับ เตรียมวางจำหน่ายในเดือนมกราม 2020…

Home / AUTO / 2020 Honda Civic สเปคญี่ปุ่น เพิ่มหลังคาซันรูฟ พร้อมสีใหม่

Honda Motor Co., Ltd. ประเทศญี่ปุ่น ได้เผยโฉม 2020 Honda Civic รุ่นปรับโฉมใหม่ทั้งรุ่นซีดานและแฮทช์แบ็ค ที่มาพร้อมกับบุคลิกใหม่ พร้อมออพชั่นใหม่ เติมเต็มความสปอร์ตพรีเมี่ยมเหนือระดับ เตรียมวางจำหน่ายในเดือนมกราม 2020 เป็นต้นไป

Honda Civic

โดย Honda Civic รุ่นปรับโฉมนี้ จะได้รับการปรับบุคลิกใหม่เล็กน้อย แต่ในรุ่น Hatchback CVT จะได้รับหลังคาซันรูฟ หรือ “Top Soad Sunroof” เป็นออพชั่นใหม่

Honda Civic

Honda Civic

และยังได้นำเสนอสีใหม่ โดยทุกรุ่นตัวถังจะได้รับสีขาว Platinum white pearl ส่วนสีเฉพาะตัวถัง เริ่มจากรุ่นซีดานจะได้รับสีน้ำเงิน Premium Crystal lue metallic ส่วนรุ่นแฮทช์แบ็ค จะได้รับสีเทา Sonic Gray Pearl และสีน้ำเงิน Bushidan Blue Pearl ใหม่

Honda Civic

ด้านออพชั่นในรุ่นปรับโฉมนั้นจะได้รับเบาะนั่งสไตล์สปอร์ต Soft Weave x Prime Smooth และออพชั่นกล่องช่วยชำระเงินค่าผ่านทาง ETC2.0 ที่รองรับการช่วยเหลือผู้ขับขี่เมื่อเกิดอุบัติเหตุเป็นออพชั่นมาตรฐาน เป็นต้น

Honda Civic