peugeot เปอโยต์ โปรโมชั่นรถยนต์

Motor Expo เริ่มต้นแล้ววันนี้ ที่โชว์รูม Peugeot ทุกสาขา

ในช่วงกลางปีที่ผ่านมา เปอโยต์ ประเทศไทย ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ ในประเทศไทยรายใหม่อย่างเป็นทางการ และได้แนะนำรถเอสยูวี 2 รุ่นออกสู่ตลาด ได้แก่ รุ่น 3008 เอสยูวี และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง ซึ่งรถทั้ง 2 รุ่นนี้ โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์ยุโรป อุปกรณ์ระดับไฮเอนด์ และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย รวมถึงแพ็คเกจการบำรุงรักษาและบริการหลังการขายที่คุ้มค่า เปอโยต์…

Home / AUTO / Motor Expo เริ่มต้นแล้ววันนี้ ที่โชว์รูม Peugeot ทุกสาขา

ในช่วงกลางปีที่ผ่านมา เปอโยต์ ประเทศไทย ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ ในประเทศไทยรายใหม่อย่างเป็นทางการ และได้แนะนำรถเอสยูวี รุ่นออกสู่ตลาด ได้แก่ รุ่น 3008 เอสยูวี และ 5008 เอสยูวี ที่นั่ง ซึ่งรถทั้ง รุ่นนี้ โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์ยุโรป อุปกรณ์ระดับไฮเอนด์ และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย รวมถึงแพ็คเกจการบำรุงรักษาและบริการหลังการขายที่คุ้มค่า เปอโยต์ ประเทศไทย ขอแจ้งว่า ลูกค้าสามารถซื้อรถ เปอโยต์ ได้ในราคาแนะนำช่วงเปิดตัว ณ โชว์รูม เปอโยต์ ทุกสาขา และภายในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป จวบจนถึงสิ้นปีนี้เท่านั้น

Peugeot

ราคาแนะนำช่วงเปิดตัวของ เปอโยต์ 3008 เอสยูวี เริ่มต้นที่ 1,549,000 บาท และ เปอโยต์ 5008 เอสยูวี ที่นั่ง เริ่มต้นที่ 1,749,000 บาท ซึ่งเปอโยต์ ประเทศไทย สามารถตั้งราคานี้ให้กับรถเอสยูวีทั้ง รุ่นในช่วงแนะนำ เนื่องจากได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากโรงงานผลิต ในช่วงที่เปิดตัวเข้าสู่ตลาด โดยราคาขายปลีกของรถทั้ง รุ่นนี้จะเพิ่มขึ้น เริ่มตั้งแต่วันที่ มกราคม 2563 เป็นต้นไป

เปอโยต์ 3008 เอสยูวี และ 5008 เอสยูวี ที่นั่ง มาพร้อมกับแพ็คเกจการบำรุงรักษา ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร มูลค่ากว่า 36,000 บาท และบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินทั่วประเทศ เป็นระยะเวลา ปี รวมถึงการรับประกันคุณภาพตามมาตรฐาน เปอโยต์ ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร

Peugeot

เปอโยต์ ประเทศไทย ได้ทำการขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย เพื่อสนับสนุนการขายและการบริการอย่างรวดเร็ว โดยร่วมมือกับผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ เพื่อเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรอย่างต่อเนื่อง ในพื้นที่ เกษตร-นวมินทร์ เยาวราช และสุขุมวิท รวมถึง เออเบิร์น สโตร์ สยามพารากอน ภายในสิ้นปีนี้

สัมผัสและทดลองขับ เปอโยต์ 3008 เอสยูวี และ 5008 เอสยูวี ที่นั่ง ได้ที่ โชว์รูมผู้แทนจำหน่าย ไลอ้อน ออโตโมบิล สาขา เกษตร-นวมินทร์ (แยกนวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว) โทร 02-022-1900

Peugeot