Chevrolet Chevrolet Trailblazer LA Auto Show 2019 suv รถอเนกประสงค์ รถใหม่ เชฟโรเลต เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์

Chevrolet Trailblazer สเปคอเมริกา เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ในงาน LA Auto Show 2019 ทาง GM ได้เปิดตัว All-New Chevrolet Trailblazer รถอเนกประสงค์ 5 ที่นั่งรุ่นใหม่ล่าสุดบุกตลาดอเมริกาอย่างเป็นทางการ โดยจะวางตำแหน่งระหว่าง…

Home / AUTO / Chevrolet Trailblazer สเปคอเมริกา เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ในงาน LA Auto Show 2019 ทาง GM ได้เปิดตัว All-New Chevrolet Trailblazer รถอเนกประสงค์ 5 ที่นั่งรุ่นใหม่ล่าสุดบุกตลาดอเมริกาอย่างเป็นทางการ โดยจะวางตำแหน่งระหว่าง Trax และ Equinox และยังถูกพัฒนาเพื่อมอบความคุ้มค่า สะดวกสบายยิ่งขึ้น

Chevrolet Trailblazer

ด้านรายละเอียดภายนอกนั้นจะเหมือนกับ Trailblazer สเปคจีนที่เปิดตัวก่อนหน้า ด้วยกระจังหน้าสองชั้น พร้อมไฟหน้าและไa LED Daylight ทรงเรียวยาว รับกับไฟตัดหมอกขนาดใหญ่, เสา A ได้ลงสีดำ เช่นเดียวกับเสา D ที่ลงสีดำ ทำให้หลังคาดูลอยตัว โดดเด่นด้วยขอบชายล่างและซุ้มล้อสีดำขนาดใหญ่

Chevrolet Trailblazer

Chevrolet Trailblazer

Chevrolet Trailblazer ได้รับการนำเสนอเกรดพิเศษที่มอบสไตล์ให้แตกต่างกันยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเกรด ACTIV ที่จะได้รับตะแกรงกระจังหน้าใหม่, เสริมขอบโครเมียมที่กระจังหน้ากับกันชนหน้าและกันชนท้าย, หลังคาสีขาว, ท่อไอเสียทรงสี่เหลี่ยมคางหมูแยกซ้ายขวา, ล้อขนาด 17 นิ้ว พร้อมยาง Hankook Sport Terrain

Chevrolet Trailblazer

กับรุ่น RS มาพร้อมกระจังหน้าสีดำเงา, หลังคาสีดำ, ตรา Bowtie สีดำ, กันชนหลังพร้อมแผงดิฟฟิวเซอร์, ท่อไอเสียแยกซ้ายขวาวงกลมสีดำ, ตรา RS, ภายในตกแต่งโทนสีดำเดินตะเข็บด้ายสีแดง เป็นต้น

Chevrolet Trailblazer

สำหรับภายในนั้นทางบริษัทฯ ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดออพชั่นและสิ่งอำนวยความสะดวกมากนัก แต่หลักๆ จะมาพร้อมกับพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น, ระบบอินโฟเทนเมนต์ที่รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto แต่จากภาพได้เผยให้เห็นทั้งมาตรวัดคู่ ขนาบข้างจอ TFT, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ, หลังคาพาโนรามิค เป็นต้น

Chevrolet Trailblazer

ส่วนพื้นที่ความจุห้องสัมภาระท้ายนั้นไม่ได้เผยรายละเอียดมาตรฐาน แต่ระบุว่าหากพับเบาะแถวหลังทั้งหมด จะสามารถเพิ่มความจุสูงสุดถึง 1,540 ลิตร และสามารถรองรับบรรทุกสิ่งของที่มีความยาวมากถึง 2.6 เมตร เลยทีเดียว

Chevrolet Trailblazer

ด้านเทคโนโลยีความปลอดภัย ได้รับการบรรจุระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นระบบตรวจจับวัตถุและคนเดินเท้าด้านหน้า พร้อมระบบเบรกอัตโนมัติ, ระบบตรวจจับเส้นเลน, ระบบปรับไฟสูงต่ำอัตโนมัติ, กล้องมองหลัง เป็นต้น

Chevrolet Trailblazer

และจะมีออพชั่นเสริมในรุ่นท็อป ได้แก่ ระบบ Adaptive Cruise Control, เซ็นเซอร์ช่วยจอดรถพร้อมระบบแจ้งเตือนรถวิ่งตัดหลัง, ระบบเตือนจุดบอด, กล้องมองหลัง HD เป็นต้น

Chevrolet Trailblazer

ด้านขุมพลังระบุว่าจะได้รับเครื่องยนต์เทอร์โบ ควมจุ มีให้เลือกทั้ง 1.2 และ 1.3 ลิตร สมรรถนะสูงสุดอาจจะมากถึง 157 แรงม้า ระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งเกียร์ CVT กับเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด ระบบขับเคลื่อนจะมีทั้งขับสองล้อ+Snow Mode และ AWD ให้เลือก ซึ่งรายละเอียดอื่นๆ จะเผยเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป

Chevrolet Trailblazer

โดย Chevrolet Trailblazer จะเริ่มวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในช่วงฤดูใบไม้ผลิเป็นต้นไป ส่วนราคานั้นคาดว่าจะเริ่มต้นต่ำหว่า 20,000 ดอลลาร์ หรือราวๆ 6 แสนบาทขึ้นไป (ยังไม่รวมภาษี)