Café Amazon PTTOR คาเฟ่ อเมซอน ชิงโชค ปตท. ลุ้นรวยร้านกับบิลอเมซอน

คาเฟ่ อเมซอน มอบโชคใหญ่สิทธิ์เป็นเจ้าของกิจการร้าน คาเฟ่ อเมซอน ในกิจกรรม ลุ้นรวยร้านกับบิลอเมซอน

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ เป็นประธานในพิธีจับรางวัลกิจกรรมส่งเสริมการขาย “ลุ้นรวยร้านกับบิลอเมซอน” พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมจับรางวัลให้แก่ลูกค้าร้าน คาเฟ่…

Home / AUTO / คาเฟ่ อเมซอน มอบโชคใหญ่สิทธิ์เป็นเจ้าของกิจการร้าน คาเฟ่ อเมซอน ในกิจกรรม ลุ้นรวยร้านกับบิลอเมซอน

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ เป็นประธานในพิธีจับรางวัลกิจกรรมส่งเสริมการขาย “ลุ้นรวยร้านกับบิลอเมซอน” พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมจับรางวัลให้แก่ลูกค้าร้าน คาเฟ่ อเมเซอน ผู้โชคดี รับสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของกิจการร้าน คาเฟ่ อเมซอน จำนวน 1 รางวัล และรางวัลอื่น ๆ อีก 165 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท ณ อาคาร ปตท. สำนักงานใหญ่ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา

ลุ้นรวยร้านกับบิลอเมซอน

ลุ้นรวยร้านกับบิลอเมซอน

นางสาวจิราพร เปิดเผยว่า โออาร์ ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกท่านและขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความสนใจและสนับสนุน คาเฟ่ อเมซอน ซึ่งเป็นแบรนด์ของคนไทยด้วยดีเสมอมา โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อคืนกำไรและแทนคำขอบคุณให้แก่ลูกค้าร้าน คาเฟ่ อเมซอน โดยมอบรางวัลใหญ่ รับสิทธิ์เป็นเจ้าของร้านกาแฟ คาเฟ่ อเมซอน และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีลูกค้าร้าน คาเฟ่ อเมซอน ส่งใบเสร็จมาร่วมลุ้นรางวัลกว่า 12 ล้านใบจากทั่วประเทศ โดยจะมีพิธีมอบรางวัลแก่ผู้โชคดีในวันที่ 13 ธันวาคม 2562 นี้

ลุ้นรวยร้านกับบิลอเมซอน

สำหรับกิจกรรม “ลุ้นรวยร้านกับบิลอเมซอน” นี้ มอบรางวัลจำนวน 166 รางวัล มูลค่ารวมทั้งสิ้น 7,200,000 บาท ประกอบด้วย รางวัลที่ 1 สิทธิ์ในการเป็นเจ้าของกิจการร้าน คาเฟ่ อเมซอน จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 4,100,000 บาท รางวัลที่ 2 ทองคำแท่งหนัก 5 บาท จำนวน 10 รางวัล รวมมูลค่า 1,000,000 บาท รางวัลที่ 3 ทองคำแท่งหนัก 1 บาท  จำนวน 50 รางวัล รวมมูลค่า 1,000,000 บาท รางวัลที่ 4 นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ ซุนโต้ (Suunto) จำนวน 5 รางวัล รวมมูลค่า 100,000 บาท และรางวัลที่ 5 บัตรกำนัลร้าน คาเฟ่ อเมซอน จำนวน 100 รางวัล รวมมูลค่า 1,000,000 บาท โดยลูกค้าที่ซื้อเครื่องดื่ม ขนม หรือสินค้าในร้านคาเฟ่ อเมซอน ทุกสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ มูลค่า 60 บาท ขึ้นไป ต่อ 1 ใบเสร็จ จะได้รับ 1 สิทธิ์ในการลุ้นรางวัล โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีทั้งหมดได้ทางเว็บไซด์ www.cafe-amazon.com ในวันที่ 30 พ.ย. 2562 เป็นต้นไป

ลุ้นรวยร้านกับบิลอเมซอน

“สำหรับผู้ที่พลาดกิจกรรมในครั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมครั้งต่อไปของ คาเฟ่ อเมซอน ได้ทาง www.cafe-amazon.com  โดย คาเฟ่ อเมซอน จะยังคงจัดกิจกรรมดี ๆ เช่นนี้อย่างต่อเนื่อง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะยังคงเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์และการให้บริการของ โออาร์ เช่นนี้ตลอดไป” นางสาวจิราพร กล่าว