EV car porsche Porsche Taycan Turbo ปอร์เช่ ปอร์เช่ เทย์แคน เทอร์โบ

Porsche ยกระดับความแรงให้กับ Taycan Turbo ด้วยชุดแต่งพิเศษ

Porsche นำเสนอชุดแต่งพิเศษยกระดับความแรงและความโดดเด่นให้กับ Porsche Taycan Turbo ด้วยชุดแต่งที่ถูกดีไซน์เป็นพิเศษ เน้นความเบา ลู่ลม เค้นพลังให้สูงขึ้นกว่าเดิม โดยชุดแต่ง SportDesign package ดังกล่าวได้รับการรังสรรค์ขึ้นโดยทีมงาน Porsche Exclusive…

Home / AUTO / Porsche ยกระดับความแรงให้กับ Taycan Turbo ด้วยชุดแต่งพิเศษ

Porsche นำเสนอชุดแต่งพิเศษยกระดับความแรงและความโดดเด่นให้กับ Porsche Taycan Turbo ด้วยชุดแต่งที่ถูกดีไซน์เป็นพิเศษ เน้นความเบา ลู่ลม เค้นพลังให้สูงขึ้นกว่าเดิม

Porsche Taycan Turbo

โดยชุดแต่ง SportDesign package ดังกล่าวได้รับการรังสรรค์ขึ้นโดยทีมงาน Porsche Exclusive ที่จะมอบความพิเศษยิ่งขึ้น โดยได้นำเสนอชุดแต่งสำหรับรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าสองสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นตัวถังสีเงิน Dolomite Silver Metallic ที่มาพร้อมกับชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์สุดล้ำ รวมถึงล้อคาร์บอนไฟเบอร์ 21 นิ้วสุดพิเศษ, ไฟหรี่ LED สีฟ้า, โลโก้ Porsche สีฟ้า พร้อมแถบสีดำเงา เป็นต้น

Porsche Taycan Turbo

Porsche Taycan Turbo

ส่วนตัวถังสีเขียว Mamba Green Metallic จะได้รับชุดแต่งสีดำแซมสีที่เข้ากับสีตัวถังรถเป็นพิเศษ เช่น ล้ออัลลอย 21 นิ้วสีดำแถบเขียว รวมไปถึงไฟส่องพื้นโลโก้ Porsche  สุดเอ็กซ์คูลซีฟ

Porsche Taycan Turbo

Porsche Taycan Turbo

ด้านภายในเองก็ได้รับการตกแต่งสุดเอ็กซ์คูลซีฟ ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์, พวงมาลัยคาร์บอนไฟเบอร์แบบด้าน, Sport Chrono, ปั้มลวดลายบนวัสดุหนังตามหมอนรองศีรษะกับเบาะรองแขนคอนโซลกลาง, แผ่นกันรอยธรณีประตูแบบส่องแสงได้ เป็นต้น ทั้งนี้ราคาแพคเกจดังกล่าวยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมาในเวลานี้