Eton Expo นิสสัน เซเรน่า รถนำเข้า ว็อกซี่ อีตั้น เอกซ์โป เวลไฟร์ โตโยต้า อัลพาร์ด โตโยต้า แฮริเออร์

อีตั้น เอกซ์โป ดันยอดไตรมาสสุดท้าย จองรถวันนี้รับทองทุกคันสูงสุดถึง 10 บาท

อีตั้น กรุ๊ป  ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน บริหารงานโดยนายพีรศุษม์  ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ  และ นางอัจฉรีย์  ตันติยันกุล  ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ดำเนินธุรกิจรถยนต์นำเข้าอิสระมากว่า 25 ปี  เร่งทำการตลาดปลายปีกระตุ้นยอดขายไตรมาสสุดท้ายเชื่อมั่นยอดขายทะลุเป้าจัดงาน…

Home / AUTO / อีตั้น เอกซ์โป ดันยอดไตรมาสสุดท้าย จองรถวันนี้รับทองทุกคันสูงสุดถึง 10 บาท

อีตั้น กรุ๊ป  ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน บริหารงานโดยนายพีรศุษม์  ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ  และ นางอัจฉรีย์  ตันติยันกุล  ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ดำเนินธุรกิจรถยนต์นำเข้าอิสระมากว่า 25 ปี  เร่งทำการตลาดปลายปีกระตุ้นยอดขายไตรมาสสุดท้ายเชื่อมั่นยอดขายทะลุเป้าจัดงาน อีตั้น เอกซ์โป  ทุกสาขาทั่วประเทศจองรถวันนี้รับทองทุกคันมูลค่าสูงสุดถึง 10 บาท พร้อมรับมอบสิทธิพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันนี้ถึง 20 ธันวาคม 2562 นี้

อีตั้น เอกซ์โป

อีตั้น  กรุ๊ป  จัดงานใหญ่เอาใจลูกค้าปลายปีมั่นใจปิดยอดขายทะลุเป้าตามที่ตั้งไว้ ด้วยการจัดแคมเปญ อีตั้น  เอกซ์โป เมื่อจองรถทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ทั้งรถใหม่และรถยนต์มือสองที่ อีตั้น กรุ๊ป  ทั้ง 4 สาขารับสิทธิพิเศษมากมายดังนี้

  1. ลูกค้าที่จองรถใหม่ทุกรุ่นในแคมเปญ หรือรถยนต์มือสองคุณภาพพรีเมี่ยมจากอีตั้น ช้อยส์ที่มีราคามากกว่า 1 ล้านบาท รับทันทีทองคำหนักสูงสุดถึง 10 บาท
  1. รับประกันระบบ Hybrid 5 ปี หรือ แสนกิโลเมตร
  2. Maintennace ยาวนาน 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร  หรือเลือกรับชุดแต่ง Junction Produce จากประเทศญี่ปุ่น

อีตั้น เอกซ์โป

สำหรับแคมเปญ อีตั้น เอกซ์โป รถยนต์ที่นำมาร่วมในแคมเปญนี้จะเป็นราคาพิเศษทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็น โตโยต้า อัลพาร์ด เอกซ์ รถเอ็มพีวีสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่และผู้บริหาร อีตั้น กรุ๊ป จำหน่ายในราคาเริ่มต้นเพียง  2.79 ล้านบาทเท่านั้น นอกจากนั้นเรายังมี อัลพาร์ด และ เวลไฟร์ รุ่นอื่นๆ หลากหลายออฟชั่นให้ลูกค้าได้เลือกเป็นเจ้าของเพื่อตอบรับความต้องการใช้งานตามไลฟ์สไตล์ของทุกครอบครัวอีกด้วย และในส่วนของแบรนด์โตโยต้านั้นเรายังมีรถยนต์สำหรับครอบครัวขนาดกลางให้คุณได้เลือกช็อปอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นรุ่น ว็อกซี่ หรือรุ่นเอสไควร์ ที่มีคุณสมบัติในการขับขี่ที่เป็นเลิศและมีรูปโฉมที่สวยงามหรูหราแตกต่างกันออกไป

อีตั้น เอกซ์โป

และกับอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมตลอดกาล นิสสัน เซเรน่า เอกซ์ ไฮบริด อีตั้น กรุ๊ป จำหน่ายในราคาเพียง 1.99 ล้านบาทเท่านั้น  และท้ายสุดกับผู้ที่ชื่นชอบความปราดเปรียว หรูหรา ในรูปแบบของรถยนต์ เอสยูวี อีตั้น  กรุ๊ป ก็มีรถยนต์นำเข้า โตโยต้า แฮริเออร์ ตอบโจทย์ความต้องการของคุณเช่นกัน

 

ไม่เพียงเท่านั้นท่านยังสามารถนำเก่ามาเปลี่ยนเป็นรถคันใหม่ในขายได้ในราคาที่คุณพอใจ  จากการให้บริการของ  อีตั้น ชอยส์  จำหน่ายรถยนต์มือสองคุณภาพระดับพรีเมี่ยมพร้อมศูนย์บริการรองรับ  หรือท่านที่ชื่นชอบใช้งานรถยนต์รถยนต์มือสองคุณภาพดีอีตั้น ชอยส์  มีให้ท่านเลือกการใช้งานได้ครบความต้องการ  ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์เอ็มพีวี โตโยต้าอัลพาร์ดที่ให้พร้อมคุณเป็นเจ้าของสำหรับปี 2010 , 2011และ 2015 / ประเภทรถยนต์เอสยูวี พร้อมจำหน่ายในรุ่น AUDI Q5 TFS QUATTRO ปี 2011, RANGE ROVER EVOQUE S4D ปี 2013, TOYOTA HARRIER ปี 2014 หรือจะเป็นรถยนต์ซีดาน อาทิเช่น BENZ CLA 200 ปี 2017 , BMW 528I ปี2015  อีตั้น ชอยส์ เราพร้อมจำหน่ายเช่นกัน

อีตั้น เอกซ์โป
และในส่วนของศุนย์บริการ อีตั้น กรุ๊ป ได้แคมเปญควบคู่กันเพื่อมอบสิทธิประโยชน์แบบครบวงจรด้วยแคมเปญ  อีตั้น เอกซ์โป ซูเปอร์ เซอร์วิส   การให้บริการหลังการขายบนเนื้อที่กว่า 3 ไร่ ณ สาขาศรีนครินทร์ด้วยด้วยบุคลากรและเครื่องมือที่ทันสมัย โดยจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 23 พ.ย – 25 ธ.ค 2562   ท่านสามารถนำรถเข้ามาใช้บริการตรวจเช็คฟรี 34 รายการโดยผู้เชี่ยวชาญ  นอกจากนั้นช่วงแคมเปญนี้ท่านที่เข้ารับบริการยังได้รับส่วนลดพิเศษค่าอะไหล่ 20 %  / ค่าแรง  30 % (  เฉพาะลูกค้าอีตั้น )  และรับส่วนลดพิเศษค่าอะไหล่ 10% / ค่าแรง  15 % ( สำหรับลูกค้าทั่วไป ) อีกด้วยนัดหมายล่วงหน้าได้ที่เบอร์ 02-7211222 ต่อ 120-124 และ 098-2484662 / วันจันทร์ – วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 8.30 น – 17.30 น.

สอบถามรายละเอียดได้ที่ อีตั้น  กรุ๊ป ทั้ง  4 สาขา สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ / สาขารัชดา / สาขาเชียงใหม่ และ สาขาขอนแก่น โทร. 02 -7899998  www.ETON-import.com