Concept car nissan Nissan IMk Concept Tokyo Motor Show 2019 นิสสัน รถคอนเซ็ปต์

Nissan IMk Concept รถคอนเซ็ปต์ที่อัดแน่นด้วยดีเอ็นเอเจนฯ ใหม่ของแบรนด์

Nissan เผยโฉมรถคอนเซ็ปต์รุ่นใหม่สำหรับเปิดตัวครั้งแรกในงาน Tokyo Motor Show 2019 ในชื่อว่า Nissan IMk Concept รถอเนกประสงค์แบบ Kei-Car เวอร์ชั่นคอนเซ็ปต์ ที่ถ่ายทอดนวัตกรรม และเทคโนโลยีที่พัฒนาโดยทีมงานนิสสันครบทุกด้าน…

Home / AUTO / Nissan IMk Concept รถคอนเซ็ปต์ที่อัดแน่นด้วยดีเอ็นเอเจนฯ ใหม่ของแบรนด์

Nissan เผยโฉมรถคอนเซ็ปต์รุ่นใหม่สำหรับเปิดตัวครั้งแรกในงาน Tokyo Motor Show 2019 ในชื่อว่า Nissan IMk Concept รถอเนกประสงค์แบบ Kei-Car เวอร์ชั่นคอนเซ็ปต์ ที่ถ่ายทอดนวัตกรรม และเทคโนโลยีที่พัฒนาโดยทีมงานนิสสันครบทุกด้าน จนทางบริษัท เผยว่าเป็นรถซิตี้คาร์ใช้ในเมืองที่ดีที่สุด

Nissan IMk Concept

Nissan IMk Concept

โดยรถต้นแบบนี้ยังคงใช้แนวคิดของ Timeless Japanese Futurism ในการออกแบบรถที่ผสมผสานทั้งความล้ำสมัยและการถ่ายทอดศิลปะขั้นสูงจากญี่ปุ่น มาพร้อมตัวถังสีทองแดง Akagane ตัดกับสีเงินของเสา A และหลังคา, ล้ออัลลอยลายสีทองแดงที่เข้ากับตัวรถ เช่นเดียวกับกระจังหน้าสีเงินที่ผสานด้วยไฟ LED ให้ความสว่างและดูล้ำสมัย

Nissan IMk Concept

Nissan IMk Concept

ด้านภายในนั้นได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงบรรยากาศผ่อนคลาย และมอบความสะดวกสบาย โดยได้บุภายในด้วยวัสดุผ้าสีเทาอ่อน ตัดกับวัสดุไม้ ทองแดง และไฟสีอ่อนๆ รอบห้องโดยสาร ปิดท้ายด้วยพรมปูพื้นสีกาแฟ

Nissan IMk Concept

Nissan IMk Concept

สำหรับออพชั่นภายในนั้น ตัวรถมาพร้อมกับจอใสที่แสดงทั้งเรือนไมล์ และจออินโฟเทนเมนต์ โดยที่ระบบควบคุมภายในรถจะถูกรวมไปที่จอสัมผัส รวมไปถึงมีจอมองข้างรถที่อยู่ด้านในด้วย ทำให้ภายในนั้นมอบบรายกาศที่หรูหรา และมีพื้นที่ที่กว้างขวางยิ่งขึ้น

Nissan IMk Concept

Nissan IMk Concept อาจจะมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า, เทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ, ระบบ ProPILOT, I2V เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นรถอีกรุ่นที่ถูกบรรจุเทคโนโลยีอัจฉริยะจากนิสสันที่ครบครันไม่แพ้ใครเลยทีเดียว