Toyota Toyota Crown Toyota Crown Sport Style โตโยต้า

2020 Toyota Crown Sport Style ปรับลุคใหม่ให้เท่ยิ่งขึ้น

Toyota ประเทศญี่ปุ่น เพิ่มตัวเลือกใหม่สำหรับคนรักรถยนต์หรูด้วย Toyota Crown Sport Style ที่ได้รับการปรับลุคเพิ่มความสปอร์ตเข้ม ดูมีสไตล์สุขุมราวกับผู้ใหญ่ ควบคู่ไปกับออพชั่นที่อัดแน่น และขุมพลังที่แรงจัดจ้าน เติมเต็มความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น Toyota Crown Sport…

Home / AUTO / 2020 Toyota Crown Sport Style ปรับลุคใหม่ให้เท่ยิ่งขึ้น

Toyota ประเทศญี่ปุ่น เพิ่มตัวเลือกใหม่สำหรับคนรักรถยนต์หรูด้วย Toyota Crown Sport Style ที่ได้รับการปรับลุคเพิ่มความสปอร์ตเข้ม ดูมีสไตล์สุขุมราวกับผู้ใหญ่ ควบคู่ไปกับออพชั่นที่อัดแน่น และขุมพลังที่แรงจัดจ้าน เติมเต็มความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

Toyota Crown Sport

Toyota Crown Sport

Toyota Crown Sport Style ได้ปรับแต่งยกระดับความสปอร์ตจากรุ่น S และ S Four โดยได้มีการปรับดีไซน์กระจังหน้าใหม่ เพิ่มความสปอร์ตด้วยวัสดุดำเงา, ไฟหน้า-ไฟท้าย LED รมดำ,ขอบโคมไฟตัดหมอกสีดำ, แผ่นรองธรณีประตู ล้ออัลลอย 18 นิ้วสีดำ ที่ออกแบบมาช่วยลดเสียงรบกวนบนพื้นถนนได้มากขึ้น

Toyota Crown Sport

Toyota Crown Sport

สำหรับภายในก็มีการปรับแต่งให้สะท้อนความสปอร์ตดูดีมีระดับ ด้วยภายในโทนสีดำ ที่ตกแต่งด้วยตะเข็บด้ายสีแดง พร้อมเบาะนั่งที่สามารถเลือกได้ทั้งเบาะหนังแท้ หรือเบาะผสมผ้า+หนังสังเคราะห์ นอกจากนี้ยังมีกุญแจรีโมทสีแดง-ดำสวยงามไม่น้อย

Toyota Crown Sport

สำหรับขุมพลังนั้นจะมีให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ ได้แก่ เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร 245 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตัน-เมตร พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดและขับเคลื่อนล้อหลัง กับเครื่องยนต์ไฮบริด 2.5 ลิตร ที่ให้สมรรถนะรวมสูงสุด 226 แรงม้า ด้านระบบขับเคลื่อนมีให้เลือกทั้งขับเคลื่อนล้อหลังและขับ 4 ล้อ

Toyota Crown Sport

นอกจากนี้ Toyota Crown Sport Style ได้เพิ่มออพชั่นระบบความปลอดภัยใหม่ ทั้งระบบแจ้งเตือนจุดบอดด้านข้าง และระบบตรวจจับวัตถุบริเวณท้ายรถพร้อมระบบเบรกอัตโนมัติ หากพบวัตถุหรือรถวิ่งตัดหลัง เป็นต้น

Toyota Crown Sport Style วางจำหน่ายในญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 5,073,200 เยน หรือราวๆ 1.44 ล้านบาท