Concept car Daihatsu Daihatsu Ico Ico Daihatsu Tsumu Tsumu Daihatsu Wai Wai Daihatsu Waku Waku Tokyo Motor Show 2019 รถคอนเซ็ปต์ ไดฮัทสุ

Daihatsu เผยโฉม 4 Concept Cars สุดล้ำในงาน Tokyo Moto Show 2019

Daihatsu นำเสนอ 4 รถคอนเซ็ปต์รุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับจัดแสดงในงาน Tokyo Motor Show 2019 โดยมาพร้อมกับแนวคิด “การรวบรวม – ทำให้คุณภาพชีวิตของทุกคนอุ่นใจยิ่งขึ้น” ครอบคลุมทุกรูปแบบการใช้งานและไลฟ์สไตล์ โดยมีทั้ง Waku…

Home / AUTO / Daihatsu เผยโฉม 4 Concept Cars สุดล้ำในงาน Tokyo Moto Show 2019

Daihatsu นำเสนอ 4 รถคอนเซ็ปต์รุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับจัดแสดงในงาน Tokyo Motor Show 2019 โดยมาพร้อมกับแนวคิด “การรวบรวม – ทำให้คุณภาพชีวิตของทุกคนอุ่นใจยิ่งขึ้น” ครอบคลุมทุกรูปแบบการใช้งานและไลฟ์สไตล์ โดยมีทั้ง Waku Waku, Wai Wai, Ico Ico, Tsumu Tsumu

เริ่มจาก Daihatsu Waku Waku คอนเซ็ปต์คาร์ในรูปแบบของรถ SUV แบบออฟโรด แบบ 4 ประตู ที่ถูกพัฒนาให้เป็นรถสำหรับสันทนาการ และการขับขี่ในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี มีบุคลิกที่บึกบึน ทนทาน และล้อยกสูง เหมาะกับการขับขี่ทาง Off-Road เป็นอย่างยิ่ง

Daihatsu Concept Cars

Daihatsu Concept Cars

Daihatsu Wai Wai เป็นคอนเซ็ปต์คาร์ที่ออกแบบเป็นรถ MPV 6 ที่นั่ง ที่ดูเหมือนได้แรงบันดาลใจจากรถตู้เพื่อการท่องเที่ยว สามารถพับเบาะได้เรียบเนียน พร้อมหลังคาผ้าใบที่สามารถเปิดรับแสงแดดได้

Daihatsu Concept Cars

Daihatsu Concept Cars

Daihatsu Ico Ico เป็นคอนเซ็ปต์คาร์ที่พัฒนาเป็นรถโดยสารขนาดเล็ก ชูจุดเด่นที่มีฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ทุพพลภาพ, ปรับพื้นที่ภายใน รวมไปถึงการบรรจุระบบขับขี่อัตโนมัติ

Daihatsu Concept Cars

Daihatsu Concept Cars

และ Daihatsu Tsumu Tsumu เป็นรถกระบะขนาดเล็ก ที่มาพร้อมกับตู้อเนกประสงค์ที่สามารถแยกออกจากกันได้ รวมไปถึงพัฒนาตู้สำหรับบรรทุกโดรนสำหรับส่งของหรือโดรนสำรวจพื้นที่ และสามารถประยุกต์พื้นที่กระบะท้ายได้ตามความเหมาะสมต่อการใช้งาน

Daihatsu Concept Cars

Daihatsu Concept Cars