Mazda Mazda CX-30 มาสด้า มาสด้า ซีเอ็กซ์-30

Mazda CX-30 สเปคเม็กซิโกเครื่องเบนซิน 2.5 ลิตร เตรียมเปิดตัวพฤศจิกายนนี้

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ Mazda CX-30 รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุดที่จะกลายเป็น Global Model ซึ่งในเวลานี้มีข่าวว่าจะได้รับการเปิดตัวที่เม็กซิโกในเดือนพฤศจิกายน จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน Skyactiv-G 2.5 ลิตร เพียงขุมพลังเดียว ซึ่งจะส่งผลต่อการวางจำหน่ายในทวีปอเมริกาเหนือด้วย ตั้งแต่ปี 2020…

Home / AUTO / Mazda CX-30 สเปคเม็กซิโกเครื่องเบนซิน 2.5 ลิตร เตรียมเปิดตัวพฤศจิกายนนี้

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ Mazda CX-30 รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุดที่จะกลายเป็น Global Model ซึ่งในเวลานี้มีข่าวว่าจะได้รับการเปิดตัวที่เม็กซิโกในเดือนพฤศจิกายน จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน Skyactiv-G 2.5 ลิตร เพียงขุมพลังเดียว ซึ่งจะส่งผลต่อการวางจำหน่ายในทวีปอเมริกาเหนือด้วย

CX30

ตั้งแต่ปี 2020 Mazda CX-30 จะถูกส่งออกไปยังสหรัฐอเมริกาและแคนาดาจากโรงงาน Salamanca ในเม็กซิโก เช่นเดียวกับ 2020 Mazda3 ตัวถังซีดานที่จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน Skyactiv-G 2.5 ลิตร มาจำหน่ายเฉพาะในทวีปอเมริกาเหนือ ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่าจะได้รับเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตรเพียงเครื่องเดียวที่จะจำหน่ายในอเมริกาเหนือด้วย

สำหรับ Mazda CX-30 สเปคเม็กซิโกจะมีสองตัวเลือกย่อย ได้แก่ i Sport 2WD และ i Grand Touring 2WD และไม่มีรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อให้เลือก แต่ในสเปคอเมริกาเหนือจะมีรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อให้เลือก

CX30

ด้านออพชั่นต่างๆ ระบุว่าจะได้รับทั้งล้ออัลลอย 18 นิ้ว, หลังคาซันรูฟ, เบาะคนขับปรับได้ 8 ทิศทาง, ระบบปรับอากาศแบบแยกโซน, Apple CarPlay, Android Auto เป็นต้น

สำหรับระบบความปลอดภัย จะได้รับทั้งถุงลมนิรภัย 7 ลูก, ABS -EBD, Taction Control, Cruise Control, เซ็นเซอร์ถอยจอดด้านหลัง, ระบบตรวจสอบลมยาง, ระบบควบคุมเสถียรภาพแบบไดนามิก เป็นต้น สำหรับราคานั้นคาดการณ์จากซื้อยานยนต์ของเม็กซิโก ระบุเริ่มต้นราวๆ 424,900 เปโซ หรือราวๆ 6.62 แสนบาท

CX30