HONDA Honda Rebel Honda Rebel 250 Honda Rebel 300 Honda Rebel 500 minor change ฮอนด้า ฮอนด้า รีเบล

2020 Honda Rebel 300-500 จับตาทิศทางโฉมใหม่ ทัสมัย ซ้อนท้ายได้สบาย

Honda เตรียมเดินหน้าอัพเกรดบ็อบเบอร์ยอดนิยมอย่าง Honda Rebel ที่จะมีการปรับโฉมใหม่รับปี 2020 ซึ่งมีความเคลื่อนไหวจากภาพสิทธิบัตรที่ได้รับการจดทะเบียนอย่างเป็นทางการจากกรมทรัพย์สินทางปัญญาของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของตัวรถที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย ทั้งสไตล์และเทคโนโลยี โดยเริ่มจากการปรับระบบไฟส่องสว่างเป็นไปไฟ LED ร่วมกับการออกแบบไฟหน้าใหม่ที่ไม่ได้อิงจากตระกูล CB โดยไฟส่องกลางวันจะอยู่วงนอกเต็มวง และไฟหน้าจริงๆ…

Home / AUTO / 2020 Honda Rebel 300-500 จับตาทิศทางโฉมใหม่ ทัสมัย ซ้อนท้ายได้สบาย

Honda เตรียมเดินหน้าอัพเกรดบ็อบเบอร์ยอดนิยมอย่าง Honda Rebel ที่จะมีการปรับโฉมใหม่รับปี 2020 ซึ่งมีความเคลื่อนไหวจากภาพสิทธิบัตรที่ได้รับการจดทะเบียนอย่างเป็นทางการจากกรมทรัพย์สินทางปัญญาของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของตัวรถที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย ทั้งสไตล์และเทคโนโลยี

Honda Rebel

โดยเริ่มจากการปรับระบบไฟส่องสว่างเป็นไปไฟ LED ร่วมกับการออกแบบไฟหน้าใหม่ที่ไม่ได้อิงจากตระกูล CB โดยไฟส่องกลางวันจะอยู่วงนอกเต็มวง และไฟหน้าจริงๆ จะอยู่ตรงกลาง พร้อมฟังก์ชั่นปรับไฟสูง-ต่ำ ด้วย

Honda Rebel

Rebel

Honda Rebel

Rebel

เรือนไมล์จะยังคงเป็นจอดิจิตอลเหมือนเดิม แต่มีการปรับให้บางลงกว่าเดิม, เสริมช่องดักอากาศด้านข้างรถ, รวมไปถึงมีการปรับเฟรมรถส่วนหลังเพื่อรองรับการติดตั้งเบาะซ้อนท้าย หรือเบาะทรงยาวได้ตามต้องการ

Honda Rebel

Honda Rebel

Honda Rebel

Honda Rebel ที่จำหน่ายในญี่ปุ่นจะมีทั้ง 250 (หรือ 300 ที่จำหน่ายในไทย) และ 500 ซึ่งจะได้รับออพชั่นที่ใกล้เคียงกันในหลายๆ อย่าง แต่จะต่างกันก็ตรงที่ขุมพลังซึ่งจะมีทั้งเครื่องยนต์ 1 สูบ 4 จังหวะ  DOHC ความจุ 286 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ กับเครื่องยนต์ 2 สูบ 4 จังหวะ DOHC ความจุ 471 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่จะมีการอัพเกรดเพื่อให้ผ่านมาตรฐานไอเสีย Euro 5 ขึ้นไป

Honda Rebel

ทั้งนี้ 2020 Honda Rebel 250 (300) กับ Rebel 500 อาจจะได้รับการเปิดตัวในเร็วๆ นี้ ส่วนในเมืองไทยก็เตรียมนับถอยหลังรอกันได้เลย

 

เครดิตข้อมูลและภาพประกอบจาก kojintekibikematome.blog.jp