HONDA Honda City Honda City Hatchback Honda Fit Honda Jazz Tokyo Motor Show 2019 ฮอนด้า ฮอนด้า ซิตี้ ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ค ฮอนด้า ฟิต ฮอนด้า แจ๊ซ

Honda อาจจะใช้ชื่อ All-New City Hatchback แทน Jazz/Fit ในบางประเทศ

ในขณะที่ Honda เตรียมเปิดตัว All-New Fit หรือ All-New Jazz ในงาน Tokyo Motor Show 2019 ที่จะถึงนี้ แต่ทว่าในแหล่งข่าวจาก…

Home / AUTO / Honda อาจจะใช้ชื่อ All-New City Hatchback แทน Jazz/Fit ในบางประเทศ

ในขณะที่ Honda เตรียมเปิดตัว All-New Fit หรือ All-New Jazz ในงาน Tokyo Motor Show 2019 ที่จะถึงนี้ แต่ทว่าในแหล่งข่าวจาก Indianautosblog ได้เผยข้อมูลว่า อาจจะมีการเพิ่มชื่อ All-New City Hatchback สำหรับจำหน่ายในบางประเทศ

จากแหล่งข่าวได้เผยข้อมูลการจดเครื่องหมายการค้าว่าทาง Honda Motor ได้จดชื่อ Honda City Hatchback ว่าที่รถคอมแพ็คแฮทช์แบ็คโฉมใหม่ล่าสุด โดยระบุว่าชื่อดังกล่าวจะนำไปใช้ในประเทศลาว และคาดว่าอาจจะใช้ชื่อนี้ทำตลาดที่ประเทศอื่นด้วย โดยเฉพาะในภูิภาคอาเซียน เช่น ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย เป็นต้น ส่วนในไทยคาดว่าอาจจะใช้ชื่อ Honda Jazz เหมือนเดิม

Honda citi hatchback

All-New Honda Fit หรือ Honda Jazz ซับคอมแพ็ค 5 ประตูเจนเนอเรชั่นที่ 4 ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ ที่จะมาพร้อมกับความสะดวกสบายมากขึ้น ด้วยห้องโดยสารที่กว้างกว่าเดิม พร้อมเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก เช่น เบรกมือไฟฟ้า, ระบบอินโฟเทนเมนต์ที่เชื่อมต่อกับ Apple Carplay กับ Andriod Auto

สำหรับขุมพลังนั้น จะมีให้เลือกที่หลากหลายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร VTEC Turbo กับเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร iVTEC และมีเครื่องยนต์ไฮบริด iMMD ที่ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร ผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้าขนาดเล็ก 2 ตัว โดยรายละเอียดที่เหลือเตรียมพบกันในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป