all black Mitsubishi Mitsubishi Delica D:5 Mitsubishi Eclipse Cross Mitsubishi Outlander PHEV Rugby World Cup 2019 มิตซูบิชิ รถรุ่นพิเศษ

Mitsubishi ALL BLACKS Edition ส่งรถรุ่นพิเศษสีดำเงาต้อนรับทีมรักบี้ระดับโลก

Mitsubishi Motors ได้จัดแคมเปญพิเศษร่วมกับทีมรักบี้ระดับโลกจากนิวซีแลนด์ ALL BLACKS ด้วยการนำเสนอ Mitsubishi ALL BLACKS Edition รุ่นต่างๆ ภายใต้แคมเปญ “AMBITION” ให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นได้เป็นเจ้าของ…

Home / AUTO / Mitsubishi ALL BLACKS Edition ส่งรถรุ่นพิเศษสีดำเงาต้อนรับทีมรักบี้ระดับโลก

Mitsubishi Motors ได้จัดแคมเปญพิเศษร่วมกับทีมรักบี้ระดับโลกจากนิวซีแลนด์ ALL BLACKS ด้วยการนำเสนอ Mitsubishi ALL BLACKS Edition รุ่นต่างๆ ภายใต้แคมเปญ “AMBITION” ให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นได้เป็นเจ้าของ ประเดิมด้วยรถ Minivan พรีเมี่ยมอย่าง Mitsubishi Delica D:5 ALL BLACKS Edition

Mitsubishi ALL BLACKS Edition

Mitsubishi Delica D:5 ALL BLACKS Edition ได้รับการนำเสนอตัวถังสีดำเงา ควบคู่กับวัสดุตกแต่งสีดำเงาตั้งแต่กระจังหน้า, กันชน, สปอยเลอร์ท้าย, ราวหลังคา ไปจนถึงล้ออัลลอยสีดำที่มีให้เลือก 2 แบบ ปิดท้ายด้วยโลโก้ silver fern ซึ่งเป็นโลโก้ของทีม ALL BLACKS

Mitsubishi ALL BLACKS Edition

Mitsubishi ALL BLACKS Edition

แต่ไม่ได้มีเพียงแค่ Delica D:5 ALL BLACKS Edition เพียงอย่างเดียว เพราะในแคมเปญ AMBITION ยังครอบคลุมไปถึง Outlander PHEV กับ Eclipse Cross ALL BLACKS Edition ที่จะได้รับการนำเสนอตัวถังและชุดแต่งสีดำเงาแทบทั้งหมด แต่จะมาพร้อมกับตกแต่งด้วยวัสดุโครเมียมรมดำ เพิ่มมิติความงามยิ่งขึ้น

Mitsubishi ALL BLACKS Edition

นอกจากนี้ทาง Mitsubishi Motors และทีม ALL BLACKS ยังได้จับมือเป็นพันธมิตรในการสนับสนุนต่างๆ ในช่วงการแข่งขัน Rugby World Cup 2019 เช่น การส่งมอบรถ Support แก่ทีมรักบี้ ALL BLACKS สำหรับอำนวยความสะดวกในการเดินทาง รวมไปถึงการจัดแคมเปญส่งเสริมการขายในประเทศญี่ปุ่นให้แฟนๆ กีฬารักบี้ และลูกค้าได้ร่วมสนุกกัน