Autech nissan Nissan Serena Nissan Serena Autech นิสสัน นิสสัน เซเรน่า รถใหม่

Nissan Serena AUTECH รถตู้สปอร์ตพรีเมี่ยมเหนือระดับ เริ่ม 9.29 แสนบาท

Nissan เผยโฉม Nissan Serena AUTECH รถตู้อเนกประสงค์ที่แต่งองค์ทรงเครื่องใหม่จาก AUTECH สะท้อนทั้งความสปอร์ตและความหรูหรา ครอบคลุมทั้งรุ่นเครื่องไฮบริด 2.0 ลิตร และ e-Power เตรียมวางจำหน่ายในญี่ปุ่น 15…

Home / AUTO / Nissan Serena AUTECH รถตู้สปอร์ตพรีเมี่ยมเหนือระดับ เริ่ม 9.29 แสนบาท

Nissan เผยโฉม Nissan Serena AUTECH รถตู้อเนกประสงค์ที่แต่งองค์ทรงเครื่องใหม่จาก AUTECH สะท้อนทั้งความสปอร์ตและความหรูหรา ครอบคลุมทั้งรุ่นเครื่องไฮบริด 2.0 ลิตร และ e-Power เตรียมวางจำหน่ายในญี่ปุ่น 15 พฤศจิกายนนี้ ในราคาตั้งแต่ 3,326,200 ถึง 3,927,000 เยน หรือราวๆ  9.29 แสนบาท ถึง 1.09 ล้านบาท (ยังไม่รวมภาษี)

Nissan Serena AUTECH

Nissan Serena AUTECH

Nissan Serena AUTECH ได้รับการปรับแต่งจาก Nissan Serena โฉมไมเนอร์เชนจ์ที่เปิดตัวไปได้สักระยะ จึงทำให้ตัวรถมาพร้อมกับการดีไซน์อุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มความหรูหรายิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าโครเมียมใหม่, ไฟ LED Daylight สีน้ำเงิน, ตราสัญลักษณ์ AUTECH ไปจนถึงล้ออลูมิเนียม 16 นิ้ว ลายพิเศษ

Nissan Serena AUTECH

ภายในตกแต่งด้วยโทนสีดำ-น้ำเงิน พร้อมกับการหุ้มวัสดุด้วยหนังตั้งแต่เบาะ แผงประตู พวงมาลัย, พรมสีฟ้า เป็นต้น นอกจากนี้ในรุ่น AUTECH SPORTS SPEC จะได้รับการอัพเกรดฉนวนกันเสียงและอัพเกรดแชสซีส์เพื่อเพิ่มความนุ่มนวลและลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้มากขึ้น

Nissan Serena AUTECH

ส่วนขุมพลังจะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ 4 สูบ DOHC  2.0 ลิตร “MR20DD” พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า (SM24) จับคู่เกียร์ CVT มีระบบขับเคลื่อนทั้ง 2 ล้อและ 4 ล้อ

Nissan Serena AUTECH

กับรุ่น e-Power ที่ใช้เครื่องยนต์ 3 สูบ ความจุ 1.2 ลิตร และระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าจากมอเตอร์ EM57 ที่มีเฉพาะขับเคลื่อน 2 ล้อ

สำหรับสีตัวถังจะมาพร้อมกับสีน้ำเงิน Caspian Blue และหลังคาสีดำ Diamond Black เป็นสีซิกเนเจอร์ AUTECH แต่ลูกค้าสามารถเลือกสีตัวถังหลัก+หลังคาสีดำ Diamond Black ได้มากถึง 7 เฉดสี