Concept car EV car lexus Lexus LF-30 Concept Tokyo Motor Show 2019 รถคอนเซ็ปต์ รถยนต์ไฟฟ้า เล็กซัส

Lexus LF-30 Concept ยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้า 4 ที่นั่ง 536 แรงม้า

Lexus เปิดตัวรถยนต์คอนเซ็ปต์รุ่นใหม่ล่าสุดในงาน Tokyo Motor Show 2019 อย่าง Lexus LF-30 Concept ยนตรกรรมไฟฟ้า 4 ที่นั่ง ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการขับขี่ที่ล้ำสมัยที่สุด รังสรรค์เพื่อรองรับแนวคิดยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต…

Home / AUTO / Lexus LF-30 Concept ยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้า 4 ที่นั่ง 536 แรงม้า

Lexus เปิดตัวรถยนต์คอนเซ็ปต์รุ่นใหม่ล่าสุดในงาน Tokyo Motor Show 2019 อย่าง Lexus LF-30 Concept ยนตรกรรมไฟฟ้า 4 ที่นั่ง ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการขับขี่ที่ล้ำสมัยที่สุด รังสรรค์เพื่อรองรับแนวคิดยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต

Lexus LF-30 Concept

ตัวรถมาพร้อมระบบขับเคลื่อนจากมอเตอร์ไฟฟ้าทั้ง 4 ล้อ ที่ทำงานกันอย่างอิสระ เมื่อใช้กำลังขับเคลื่อนจากล้อทั้ง 4 สามารถเค้นสมรรถนะสูงสุด 536 แรงม้า ซึ่งการทำงานอย่างอิสระนี้ถูกควบคุมโดยระบบ  Lexus Advanced Posture Control technology ที่จะสามารถกระจายกำลังขับเคลื่อน หรือแรงบิดที่ล้อได้อย่างเหมาะสมตามโหมดขับขี่ หรือการวิ่งบนท้องถนนในสถานการณ์ต่างๆ

Lexus LF-30 Concept

ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน Lexus LF-30 Concept จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีชาร์จไฟไร้สาย สะท้อนถึงโลกที่ไม่จำเป็นต้องใช้สายเคเบิลในการชาร์จไฟฟ้า, ระบบขับขี่อัตโนมัติเลเวลสูงสุด, ฟังก์ชั่นจอดรถด้วยตนเอง, ฟังก์ชั่นช่วยเปิดประตูด้านหน้า เป็นต้น

Lexus LF-30 Concept

Lexus LF-30 Concept

Lexus LF-30 Concept ได้รับการถ่ายทอดความล้ำสมัยในทุกด้านตั้งแต่ภายนอก และภายใน ซึ่งการออกแบบมอดตอร์ไฟฟ้าที่ประจำอยู่ในล้อทั้ง 4 จึงมำให้สามารถออกแบบพื้นที่ภายในได้กว้างขวางยิ่งขึ้น ฟังก์ชั่นภายในที่เน้นระบบสัมผัสเป็นหลัก ประกอบกับตัวหลังคากระจกที่ยาวจากด้านหน้าถึงท้ายรถก็มาพร้อมเทคโนโลยีทัชสกรีนด้วย, เบาะนั่งมีฟังก์ชั่นปรับทรงเบาะรองรับสรีระได้ดีที่สุด และชุดเครื่องเสียงจาก Mark Levinson เป็นต้น

Lexus LF-30 Concept