subaru Subaru Levorg Tokyo Motor Show 2019 ซูบารุ รถใหม่ เปิดตัวรถใหม่

2020 Subaru Levorg โฉมใหม่สุดล้ำ เตรียมผลิตและจำหน่ายในปีหน้า

ในงาน Tokyo Motor Show 2019 ทาง Subaru ได้เผยโฉม 2020 Subaru Levorg โฉมจำหน่ายจริงในรูปแบบโปรโตไทป์ ที่มาพร้อมกับบุคลิกใหม่ สปอร์ตหรูยิ่งขึ้น เตรียมผลิตและวางจำหน่ายช่วงครึ่งปีหลัง…

Home / AUTO / 2020 Subaru Levorg โฉมใหม่สุดล้ำ เตรียมผลิตและจำหน่ายในปีหน้า

ในงาน Tokyo Motor Show 2019 ทาง Subaru ได้เผยโฉม 2020 Subaru Levorg โฉมจำหน่ายจริงในรูปแบบโปรโตไทป์ ที่มาพร้อมกับบุคลิกใหม่ สปอร์ตหรูยิ่งขึ้น เตรียมผลิตและวางจำหน่ายช่วงครึ่งปีหลัง 2020 เป็นต้นไป

Subaru Levorg

โดย 2020 Subaru Levorg ได้พัฒนาใหม่บนแพลตฟอร์ม Subaru Global Platform พร้อมออกแบบบนพื้นฐานร่วมกับ Ascent และ Impreza โฉมใหม่ ร่วมกับการออกแบบบุคลิกที่สปอร์ตโฉมเฉี่ยว ควเข้มทุกมิติ

Subaru Levorg

ตัวเครื่องยนต์จะเป็นเครื่องสูบนอน Boxer ความจุ 1.8 ลิตร พ่วงเทอร์โบ ใช้หัวฉีดแบบ Direct Injectionและเทคโนโลยี Lean-Burn แม้จะไม่ได้เผยตัวเลขสมรรถนะ แต่ระบุว่าจะให้แรงม้าที่สูง แรงบิดมหาศาล และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Subaru Levorg

แต่ที่น่าสนใจยิ่งกว่าก็คือ Subaru Levorg โฉมใหม่ จะมีการนำเสนอ EyeSight เวอร์ชั่นใหม่ ที่เพิ่มประสิทธิภาพการตรวจจับวัตถุรอบรถได้มากถึง 360 องศา ด้วยกล้องรอบคัน กับเรดาห์ที่ติดตั้งด้านหน้ากับด้านหลังตำแหน่งละ 4 จุด

Subaru Levorg

ร่วมกับแผนที่ดิจิตอลความละเอียดสูง กับ GPS ในตัวที่จะช่วยคำนวณความเร็วและการเข้าโค้ง และการเบรกรถล่วงหน้าได้ แสามารถรองรับการขับขี่แบบอัตโนมัติในพื้นที่จราจรที่คับคั่งได้ และในกรณีเกิดอุบัติเหตุ ก็จะสามารถรองรับบริการขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานต่างๆ เช่น หน่วยกู้ภัย สถานพยาบาล เพียงแค่กดปุ่มเรียกปุ่มเดียว