Concept car K-Car Kei car Mitsubishi Mitsubishi Super Height K-Wagon Tokyo Motor Show 2019 มิตซูบิชิ รถคอนเซ็ปต์ เคคาร์

Mitsubishi Super Height K-Wagon Concept เคคาร์รุ่นใหญ่สุดล้ำ

Mitsubishi เผยโฉมเคคาร์คอนเซ็ปต์รุ่นใหม่ล่าสุด Mitsubishi Super Height K-Wagon Concept ที่ได้ชื่อว่าเป็นเคคาร์ที่ใหญ่ที่สุดในคลาส ชูความกว้างของห้องโดยสาร รองรับการเดินทางทั้งบนถนน และทางฝุ่น ควบคู่กับเทคโนโลยีที่ทันสมัย รองรับความต้องการเดินทางสู่สถานที่ต่างๆ และวิ่งได้ระยะทางที่ไกลกว่าในตลาดรถเคคาร์ที่ญี่ปุ่น Mitsubishi…

Home / AUTO / Mitsubishi Super Height K-Wagon Concept เคคาร์รุ่นใหญ่สุดล้ำ

Mitsubishi เผยโฉมเคคาร์คอนเซ็ปต์รุ่นใหม่ล่าสุด Mitsubishi Super Height K-Wagon Concept ที่ได้ชื่อว่าเป็นเคคาร์ที่ใหญ่ที่สุดในคลาส ชูความกว้างของห้องโดยสาร รองรับการเดินทางทั้งบนถนน และทางฝุ่น ควบคู่กับเทคโนโลยีที่ทันสมัย รองรับความต้องการเดินทางสู่สถานที่ต่างๆ และวิ่งได้ระยะทางที่ไกลกว่าในตลาดรถเคคาร์ที่ญี่ปุ่น

Mitsubishi Super Height K-Wagon

Mitsubishi Super Height K-Wagon

Mitsubishi Super Height K-Wagon Concept ได้มอบบุคลิกที่ดูสูงใหญ่ ถูกออกแบบให้เป็นรถอเนกประสงค์ที่วิ่งได้ในเส้นทางที่หลากหลาย เริ่มจากส่วนหน้ารถได้รับการออกแบบด้วยดีไซน์จาก Dynamic Shield, ราวหลังคาอเนกประสงค์, ตัวถังยกสูงพร้อมเสริมขอบชายล่าง รวมไปถึงตัวถังสีทูโทนสวยงามสะดุดตา และที่สำคัญ ฝาประตูท้ายก็มีขนาดที่ใหญ่ด้วย

Mitsubishi Super Height K-Wagon

Mitsubishi Super Height K-Wagon

ประกอบกับการออกแบบภายในถ่ายทอดความหรูหราด้วยวัสดุหนังสีน้ำตาล ตกแต่งบนแผงคอนโซลหน้า, บานประตู, พวงมาลัย และเบาะหนัง+ผ้าสีน้ำตาลนั่งสบาย ส่วนออพชั่นต่างๆ นั้น ได้เผยว่าจะมาพร้อมกับระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ e-Assist กับระบบขับขี่อัตโนมัติ MI-Pilot ที่รองรับการใช้งานบนไฮเวย์ได้

Mitsubishi Super Height K-Wagon

สำหรับข้อมูลขุมพลังยังไม่มีการเปิดเผย แต่ทางบริษัทกล่าวว่าจะใช้เครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูงและ CVT ซึ่งคาดว่าเครื่องยนต์ 0.66 ลิตรนั้น อาจจะถูกพัฒนาให้มีสมรรถนะที่สูงขึ้น ขับขี่ได้อย่างสะดวกสบายในย่านความเร็วต่ำและย่านความเร็วสูง