Jaguar F-Type SVR Range Rover Sport SVR Range Rover SVAutobiography SVO จากัวร์ แลนด์โรเวอร์

Jaguar Rand Rover เปิดตัวรถยนต์ SVO สุดหรูพร้อมจำหน่ายในประเทศไทยถึง 3 รุ่น

บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ จากัวร์ และ แลนด์โรเวอร์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวรถยนต์ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ที่ออกแบบภายใต้ศูนย์ปฏิบัติการด้านยานพาหนะพิเศษ SVO (Special…

Home / AUTO / Jaguar Rand Rover เปิดตัวรถยนต์ SVO สุดหรูพร้อมจำหน่ายในประเทศไทยถึง 3 รุ่น

บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ จากัวร์ และ แลนด์โรเวอร์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวรถยนต์ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ที่ออกแบบภายใต้ศูนย์ปฏิบัติการด้านยานพาหนะพิเศษ SVO (Special Vehicle Operations) โดยพร้อมจำหน่ายในประเทศไทยถึง 3 รุ่น ได้แก่กลุ่ม SVR ที่สุดของประสิทธิภาพยานยนต์ ที่นำไปสู่ระดับใหม่ของพลังการขับเคลื่อน และเสถียรภาพในการขับขี่ ประกอบด้วย Jaguar F-Type SVR ราคาจำหน่ายเริ่มต้น 12.999 ล้านบาท และ Range Rover Sport SVR ราคาจำหน่ายเริ่มต้น 13.999 ล้านบาท กลุ่ม SVA การออกแบบอันหรูหรา ผนวกกับโครงสร้างรถระดับพรีเมี่ยม และความสะดวกสบายแบบไม่มีใครเทียบเท่าสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้น กับ Range Rover SVAutobiography ราคาจำหน่ายเริ่มต้น 13.999 ล้านบาท

ยเรือยอช์ตลักชัวรีพรินเซส วี 40

พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ SVO สัมผัสประสบการณ์ล่องเรือไพรเวทเที่ยวชม พระอาทิตย์ยามเย็นแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเรือยอช์ตลักชัวรีพรินเซส วี 40 (Princess V40) เรือยอร์ชรุ่นใหม่ล่าสุด ปฎิวัติการออกแบบภายในโดยมุ่งเน้นความโปร่งโล่งสบายหรูหราในแบบ Princess พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรแพลทินัมอเมริกัน เอ็กซ์เพรส เมื่อจองรถยนต์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ SVO ผ่านบัตรแพลทินัมอเมริกัน เอ็กซ์เพรส จำนวนเงิน 2 ล้านบาท รับคะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด 1 ล้านคะแนน วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 2562

นายชาญชัย มหันตคุณ

นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 3 ปี ที่บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับเลือกเป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ในประเทศไทย พบว่าตลาดรถยนต์ระดับลักชัวรี่มีการเติบโต และเราได้รับการตอบรับอย่างสูงสุดจากกลุ่มลูกค้าระดับนี้ ซึ่งจะเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อ มีความต้องการพิเศษ ไม่ต้องการเหมือนใคร One of a kind ทำให้ไตรมาสสุดท้ายในปีนี้เราได้เปิดซับแบรนด์ของรถยนต์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ในประเทศไทย ที่เรียกว่า SVO (Special Vehicle Operations) เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า ด้วยสมรรถนะ ประสิทธิภาพ และความหรูหราอีกระดับ

RANGE ROVER SVAUTOBIOGRAPHY

สำหรับรถยนต์ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ SVO ลูกค้าสามารถเลือกสั่ง customize รถยนต์แบบของตัวเองให้มีเอกลักษณ์ตามความชอบไม่ซ้ำแบบใคร เริ่มตั้งแต่เลือกรุ่นของรถยนต์ เครื่องยนต์ สีของตัวถัง แผ่นหนังหุ้มเบาะ ด้ายเย็บแผ่นหนัง การปักลายหรือเย็บชื่อตัวอักษรประจำตัวก็สามารถทำได้ ยิ่งไปกว่านั้นหากลูกค้าต้องการลองวัสดุใหม่ๆ ในชิ้นส่วนของรถยนต์ก็สามารถทำได้เช่นกัน และเมื่อประกอบเสร็จรถทุกคันจะต้องผ่านการทดสอบและการตรวจสอบคุณภาพตามมาตรฐานการผลิตก่อนส่งมอบลูกค้า ซึ่งเรายังคงมอบแคมเปญ “Worry-Free Program” การรับประกันนาน 5 ปี บริการซ่อมบำรุงฟรี 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี เหมือนรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ที่จำหน่ายในทุกรุ่น”

JAGUAR F-TYPE SVR ราคาจำหน่ายเริ่มต้น 12,999,000 บาท
Jaguar F-TYPE SVR เป็น Jaguar SVR คันแรกที่พัฒนาขึ้นเพื่อศักยภาพสูงสุดของรถสปอร์ต ประกอบด้วยโครงสร้างอะลูมิเนียมน้ำหนักเบาวิ่งได้เร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ในขณะที่ยังคงใช้งานได้อย่างสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน ด้วยเครื่องยนต์ซูเปอร์ชาร์จ V8 ขนาด 5.0 ลิตร ให้กำลังมากถึง 575 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 700 Nm จาก 0-100 กิโลเมตต่อชั่วโมง ในเวลาเพียง 3.5 วินาที ความเร็วสูงสุดของรุ่นคูเป้ คือ 321 กิโลเมตต่อชั่วโมง และรุ่นเปิดประทุนคือ 313 กิโลเมตต่อชั่วโมง เพลารถที่ปรับปรุงใหม่ ระบบขับเคลื่อน รวมถึงแอโรไดนามิกแบบแอคทีฟ จึงทำให้ F-TYPE SVR ทั้งรุ่นคูเป้และรุ่นเปิดประทุนเป็นรถที่มอบประสิทธิภาพเหนือชั้นในทุกสภาวะ และประสบการณ์การขับขี่อันทรงคุณค่าอย่างที่ไม่มีใครเทียบได้

RANGE ROVER SPORT SVR

RANGE ROVER SPORT SVR ราคาจำหน่ายเริ่มต้น 13,999,000 บาท
เครื่องยนต์ซูเปอร์ชาร์จ V8 Petrol 575PS ขนาด 5.0 ลิตร แรงบิด 700Nm อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 4.5 วินาที และความเร็วสูงสุดที่ 283 กม./ชม. ระบบ SVR Dynamic Response ได้รับการปรับปรุงให้มีเหลี่ยมมุมราบเรียบขึ้น และรวดเร็วกว่ารถยนต์แลนด์โรเวอร์รุ่นอื่นๆ ในขณะที่ SVR Sport Suspension ได้รับการปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพและมอบเสถียรภาพในการขับขี่ที่ดีขึ้น ท่อไอเสียแบบสี่ช่องในตัวพร้อม Active Exhaust ให้เสียงเครื่องยนต์ทุ้มลึกที่โดดเด่นชัดเจน

RANGE ROVER SPORT SVR

ภายนอกเสริมด้วยกระจังหน้าอันเป็นเอกลักษณ์และช่องระบายอากาศด้านข้างใหม่สี Narvik Black งาน เครื่องยนต์ระบายความร้อนผ่านช่องระบายอากาศของฝากระโปรงที่ออกแบบมาอย่างดี  ฝากระโปรงโดดเด่นด้วยคาร์บอนไฟเบอร์แบบเปลือย ภายในออกแบบให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารรู้สึกถึงความสะดวกสบายอย่างที่สุด เบาะนั่ง SVR Performance น้ำหนักเบามอบความสบายและการควบคุมระดับสูงสุด มีให้เลือก 4 สี และบุลายสไตล์ Cut Diamond ด้วยหนัง Windsor  นอกจากนี้ยังมีขอบแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ขัดเงา และคาร์บอนไฟเบอร์ขัดเงาที่โครงสร้างส่วนล่างบนพวงมาลัย เพื่อลุคที่ดูสปอร์ตมากขึ้น

RANGE ROVER SVAUTOBIOGRAPHY

RANGE ROVER SVAUTOBIOGRAPHY ราคาจำหน่ายเริ่มต้น 13,999,000 บาท
ภายนอกเมื่อมองจากด้านหน้า รถแต่ละคันประกอบขึ้นจากรายละเอียดที่หรูหรา เช่น กระจังหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ และตัวอักษร ‘Range Rover’ โครเมียมสีสว่างที่มาพร้อมกับขอบสีทึบด้านหน้าและด้านหลังของตัวรถ กราฟิกช่องระบายอากาศด้านข้างแทรกด้วยโครเมียมสีสว่าง สามารถเลือกสีทูโทนภายนอกรถได้จาก 1 ใน 8 สี โดยสี Santorini Black, Aruba หรือ Corris Grey  การตกแต่งภายในให้ความหรูหรา เบาะหนังแบบบุลาย Diamond Quilted ช่องแช่เย็นตรงเบาะนั่งด้านหลัง

เครื่องยนต์ P400e ระบบไฟฟ้าปลั๊กอิน-ไฮบริด (Plug-In Hybrid Electric Vehicle: PHEV) ได้รับการพัฒนาจากการผสานเครื่องยนต์เบนซิน Ingenium สี่กระบอกสูบ 300PS กับมอเตอร์ไฟฟ้า 116PS เทคโนโลยีในการดัดแปลงนี้ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาด 13.1 กิโลวัตต์ชั่วโมงที่ให้กำลังไฟ 404PS ในระบบขับเคลื่อนแบบสี่ล้อ (4WD) ซึ่งให้ผลลัพธ์ทรงประสิทธิภาพที่น่าทึ่ง โดยสามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ได้ในเวลาเพียง 6.8 วินาที แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 640 นิวตันเมตร นอกจากนี้ยังมีระบบอัจฉริยะในการกักเก็บพลังงานระหว่างการเบรคช่วยในการรีชาร์ตแบตเตอรี่ อีกทั้งยังสามารถใช้งานเครื่องยนต์เบนซิน Ingenium (Parallel Hybrid mode) ควบคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้า (Electric Vehicle mode: EV)  ได้ในระบบการขับขี่แบบสองโหมด โดยการเปลี่ยนผ่านระหว่างแหล่งพลังงานขับเคลื่อนทั้งสองโหมดจะเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

หรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมสัมผัส Jaguar F-Type SVR และ Range Rover SVAutobiography ได้ที่ โชว์รูม จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ชั้น ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2562 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-007-0008