Aston Martin Aston Martin Boutique Showroom Siam Paragon สยามพารากอน แอสตัน มาร์ติน

Aston Martin Boutique Showroom เปิดบ้านสุดหรูใจกลางกรุง ณ Siam Paragon

แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ Aston Martin อย่างเป็นทางการ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ…

Home / AUTO / Aston Martin Boutique Showroom เปิดบ้านสุดหรูใจกลางกรุง ณ Siam Paragon

แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ Aston Martin อย่างเป็นทางการ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เปิดตัวบูทิคโชว์รูมภาพลักษณ์ใหม่ ที่สยามพารากอน เพื่อให้เป็นแหล่งนัดพบแห่งใหม่สำหรับเจ้าของรถและผู้ชื่นชอบรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน

Aston Martin Boutique Showroom
คุณพรเศก ภาคสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก

คุณพรเศก ภาคสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีที่ได้ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ สู่บูทิคโชว์รูมใหม่ล่าสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Bravely Sophisticated’ ที่จะทำให้ลูกค้าสามารถดื่มด่ำกับประสบการณ์และความงดงามของ แอสตัน มาร์ติน ได้นานขึ้น และยังเป็นเสมือนบ้านหลังที่ 2 ของสมาชิก AMOC (Aston Martin Owners Club) อีกด้วย”

Aston Martin Boutique Showroom

Aston Martin Boutique Showroom

บูทิคโชว์รูมใหม่แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผ่านการรังสรรค์ออกแบบด้วยแรงบันดาลใจอย่างสูงสุด สะท้อนบุคคลิกของอันปราดเปรียวและสง่างามของ แอสตัน มาร์ติน เน้นความสำคัญกับประสบการณ์ของลูกค้า ตกแต่งด้วยวัสดุที่ดูมีมิติ รวมถึงผิวสัมผัสและสีสันอันหลากหลาย อาทิเช่น พื้นไม้และผนังตู้จัดแสดง หรือหินอ่อน ที่ตัดด้วยแนวเส้นโลหะ ทำให้ภาพรวมดูอบอุ่นขึ้น

Aston Martin Boutique Showroom

Aston Martin Boutique Showroom

และยังมีการนำองค์ประกอบของเส้นเอียงที่สานกัน ซึ่งถูกใช้เพื่อสร้างผิวสัมผัส ผ่านทางแนวเซาะร่องผนัง ที่สอดคล้องกับ Shopfront Façade และชั้นวางอุปกรณ์ตกแต่ง รวมถึงชุดรับแขก ‘เลานจ์ซีท’ ก็ช่วยเพิ่มความรู้สึกปลอดโปร่งและร่วมสมัย ผสานบรรยากาศผ่อนคลาย

Aston Martin Boutique Showroom

อีกทั้งมีจอแอลอีดีขนาดใหญ่ และ ‘ไทม์ไลน์วอลล์’ ที่สะท้อนเรื่องราวและประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ได้ชัดเจน ด้วยมูลค่าลงทุนกว่า 100 ล้านบาท (รวมรถยนต์ที่จัดแสดง)

เพื่อฉลองการเปิดบูทิคโชว์รูมภาพลักษณ์ใหม่ และตอบแทนลูกค้ารวมถึงผู้สนใจที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด แอสตัน มาร์ติน มอบแคมเปญสุดพิเศษ เมื่อจองรถยนต์ Aston Martin ทุกรุ่น รับทันที

  • Siam Gift Card มูลค่า 1 ล้านบาท*
  • การรับประกันสูงสุด 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง*
  • แพ็กเกจบำรุงรักษา 5 ปี*
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 5 ปี*

Aston Martin Boutique Showroom

ลูกค้าและมีใจรักรถสปอร์ตสายพันธุ์อังกฤษ สามารถมาสัมผัสความงดงามของ แอสตัน มาร์ติน บูทิคโชว์รูม โฉมใหม่ได้แล้ววันนี้ ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

*เมื่อจองรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน ภายในวันที่ 30 กันยายน 2562 และออกรถภายในสิ้นปีนี้, เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด