Mazda mazda 3 มาสด้า มาสด้า 3

Mazda 3 โฉมใหม่ ประสบความสำเร็จในการผลิตที่ประเทศไทย

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย เผยภาพแรกของรถยนต์เจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด รุ่นมาสด้า3 ใหม่ เริ่มเดินสายการผลิตในประเทศไทยคันแรก ภายในงาน ALL-NEW MAZDA3 Job #1 Ceremony โดยได้รับเกียรติจาก มร.…

Home / AUTO / Mazda 3 โฉมใหม่ ประสบความสำเร็จในการผลิตที่ประเทศไทย

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย เผยภาพแรกของรถยนต์เจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด รุ่นมาสด้า3 ใหม่ เริ่มเดินสายการผลิตในประเทศไทยคันแรก ภายในงาน ALL-NEW MAZDA3 Job #1 Ceremony โดยได้รับเกียรติจาก มร. คิโยทากะ โชบุดะ ผู้อำนวยการและเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ที่เดินทางมาเป็นประธานเปิดงาน โดยมีนายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย

Mazda 3

พร้อมด้วย มร. เคล เคิร์นส ประธาน บริหาร ออโต้อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย ร่วมปล่อยรถคันแรกจากสายพานการผลิตสู่สายตาผู้เข้าร่วมงาน อีกทั้งยังมีผู้บริหารระดับสูงจากทั้ง มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย, ออโต้อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย และตัวแทนพนักงานที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการผลิตรถยนต์รุ่นใหม่กว่า 100 คน ร่วมแสดงความยินดีกับกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

Mazda 3

Mazda 3

มาสด้าประสบความสำเร็จในการพัฒนา และคิดค้นเทคโนโลยียานยนต์ใหม่ๆ เพื่อมวลมนุษยชาติ จนมาถึงขั้นตอนการผลิตซึ่งมีความสำคัญต่อเป้าหมายของมาสด้าในการสร้างความสุขในทุกการขับขี่ ความพึงพอใจที่ได้ครอบครอง จนเกิดเป็นความเชื่อมั่นในแบรนด์ ดังนั้น คุณภาพของการผลิตจึงเป็นเรื่องสำคัญ

Mazda 3

Mazda 3

ด้วยศักยภาพของทีมงาน และบุคลากรที่มีความเชียวชาญสูงของโรงงานออโต้อัลลายแอนซ์ จึงทำให้สถานที่แห่งนี้กลายเป็นฐานการผลิตรถยนต์ที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เพื่อจำหน่ายทั้งในประเทศไทย และส่งออกไปจำหน่ายยังต่างประเทศ

Mazda 3

Mazda 3

จึงมั่นใจได้ว่ารถมาสด้า3 ใหม่ ที่เตรียมเผยโฉมสู่สายตาคนไทยในเดือนกันยายนที่กำลังจะมาถึงนี้ จะเป็นรถยนต์ที่สมบูรณ์แบบด้วยความงดงามของดีไซน์ใหม่ทั้งคัน ล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยียานยนต์ที่คิดค้นมาเพื่อลูกค้าโดยเฉพาะ และผลิตด้วยฝีมือคนไทยพร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าชาวไทย ด้วยคุณภาพระดับสากล