PTT PTT Blue card พีทีที พีทีที บลูการ์ด

PTT Blue Card สิทธิพิเศษจากพันธมิตรกว่า 100 ร้านค้า พร้อมโปรดีๆ เพียบ

รู้อะไรไม่เจ็บเท่า…รู้งี้ แล้วรู้หรือยังว่าวันนี้ PTT Blue Card ขยายพันธมิตรไปมากถึงกว่า 100 ร้านค้า และบริการ เพื่อมอบสิทธิพิเศษ และส่วนลดต่าง ๆ ให้กับสมาชิกกว่า 5 ล้านราย…

Home / AUTO / PTT Blue Card สิทธิพิเศษจากพันธมิตรกว่า 100 ร้านค้า พร้อมโปรดีๆ เพียบ

รู้อะไรไม่เจ็บเท่า…รู้งี้ แล้วรู้หรือยังว่าวันนี้ PTT Blue Card ขยายพันธมิตรไปมากถึงกว่า 100 ร้านค้า และบริการ เพื่อมอบสิทธิพิเศษ และส่วนลดต่าง ๆ ให้กับสมาชิกกว่า 5 ล้านราย ได้จัดเต็มกับหลากหลายโปรโมชั่นที่จะทำให้ชีวิตของทุกคนดีขึ้น ด้วยส่วนลดจากร้านอาหารชื่อดัง สถาบันความงามที่มีมาตรฐาน โรงแรม ร้านค้าชั้นนำ และความบันเทิงหลากหลาย พร้อมเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนทุกเพศทุกวัย ตามสโลแกน ของบัตร PTT Blue Card ความสุขหลากสไตล์ในบัตรเดียว

สมัครซะ….ฟรี! จะได้ไม่ต้องพูดว่า “รู้งี้……” เพราะเรามี โปรดี ๆ เพียบ จะได้ไม่เสียดายทีหลัง โดยสมัครบัตรสะสมคะแนน PTT Blue Card พร้อมรับบัตรได้ทันที ที่ PTT Station ทุกสาขา รับไปเลยส่วนลด และโปรโมชั่นจากร้านค้าที่ร่วมรายการ ทั้ง 5 หมวดหมู่
ได้แก่

PTT Blue Card

สุขภาพ และความงาม เช่น หมอมวลชน, Romrawin Clinic, Anastasia Bevely Hills, Apex Medical Center, Jetts 24 hour Fitness และ Yoga and me, Oriental Princess และ The body shop

PTT Blue Card

แฟชั่น เช่น JD Central, Matsumoto Kiyoshi, Arrow, Herschel, Bossini, World Camera , Timberland, Ari Football และ Ari Running Concept Store, Beauticool, G-Shock Casio, Watch Station, DAVIE JONES, Dr.Martens, Khaki Bros, และ Paul Frank

PTT Blue Card

อาหาร และเครื่องดื่ม เช่น KOI Thé, The Alley, Baskin Robbins, Chabuton, KingKong, ถูกและดี Foodland, Squeeze, Jiffy, Texas Chicken, Café Amazon, Daddy Dough, Hua Seng Hong Dimsum, Bun และ Kimchi Hour

PTT Blue Card

ท่องเที่ยว และโรงแรม เช่น Agoda, Centara Group, Mida Group, Dream World, Dino Water Park, Huahin Safari Adventure Park, สวนน้ำรามายณะ, มิโมซ่า พัทยา, Pororo Aqua Park, ซีนิคอล เวิลด์ เขาใหญ่, Avis Rent A Car (Thailand), Thai Rent a car, Budget Car and Truck Rental of Thailand, Sixt rent a car (Thailand), Hertz Thailand และ Thrifty Thailand

PTT Blue Card

ไลฟ์สไตล์ความบันเทิง เช่น AIS, DTAC, TRUE, SF Cinema, Wizzard, แว่นท็อปเจริญ, True ID, The 1, FIT Auto, เมืองไทย Smile Club, Better Vision Moly Care, และ Instawash

PTT Blue Card

ง่าย ๆ ไม่ต้องพกบัตรให้ยุ่งยาก สำหรับสมาชิก PTT Blue Card สามารถรับสิทธิพิเศษได้สะดวกมากขึ้น ผ่านช่องทาง PTT Blue Card Mobile Application และตรวจสอบเงื่อนไข และรายละเอียดของแต่ละร้านค้า ได้ ที่ www.pttbluecard.com หรือ โทร. 1365 Contact Center