IMx Concept nissan LEAF suv รถยนต์พลังงานไฟฟ้า รถยนต์อเนกประสงค์ไฟฟ้า

Nissan จ่อเปิดตัว รถยนต์อเนกประสงค์ไฟฟ้า สานต่อความสำเร็จ Leaf

เมื่อไม่นานมานี้มีข่าวในทำนองว่า Nissan กำลังจะเพิ่มไลน์อัพ รถยนต์พลังงานไฟฟ้า โมเดลใหม่เป็นรุ่นที่สองสานต่อความสำเร็จจาก Leaf เราได้ยินมาว่าโมเดลใหม่นี้จะ Nissan กำลัังจะผลิตรถยนต์ SUV ไฟฟ้า ปัจจุบันมีรถยนต์ครอสโอเวอร์ไฟฟ้าในตลาดรถยนต์เป็นจำนวนมาก ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ Nissan ต้องมีโอเดลใหม่ป้อนเข้าสู่การเเข่งขันของตลาดเเละความน่าสนใจคือมันจะเป็นรถยนต์ไฟฟ้าในร่างของ…

Home / AUTO / Nissan จ่อเปิดตัว รถยนต์อเนกประสงค์ไฟฟ้า สานต่อความสำเร็จ Leaf

เมื่อไม่นานมานี้มีข่าวในทำนองว่า Nissan กำลังจะเพิ่มไลน์อัพ รถยนต์พลังงานไฟฟ้า โมเดลใหม่เป็นรุ่นที่สองสานต่อความสำเร็จจาก Leaf เราได้ยินมาว่าโมเดลใหม่นี้จะ Nissan กำลัังจะผลิตรถยนต์ SUV ไฟฟ้า

IMx Concept

ปัจจุบันมีรถยนต์ครอสโอเวอร์ไฟฟ้าในตลาดรถยนต์เป็นจำนวนมาก ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ Nissan ต้องมีโอเดลใหม่ป้อนเข้าสู่การเเข่งขันของตลาดเเละความน่าสนใจคือมันจะเป็นรถยนต์ไฟฟ้าในร่างของ SUV ล่าสุดมีการปล่อยภาพ รถยนต์รุ่นดังกล่าวในโลกออนไลน์เป้นที่เรียบร้อย ขณะที่รายละเอียดของรถจะเริ่มทยอยให้ข้มมูลหลังจากนี้

IMx Concept

IMx Concept

มีการคาดการณ์จากสื่อมวลชนสายยานยนต์ว่าการมาของรถยนต์ SUVไฟฟ้าโมเดลใหม่จะสามารถวิ่งได้ถึงระยะทางถึง 482 กม. ซึ่งเป็นตัวเลขของระยะทางที่คู่เเข่งในตลาดรถยนต์อเมริกาอย่าง Chevy Bolt เเละ Hyundai Kona Electric ทำได้

น่าจับตารอดูว่าหน้าตาของรถยนต์ SUVไฟฟ้าคันนี้จะเหมือนกับ รถต้นแบบอย่าง IMx Concept มากน้อยเเค่ไหน