Modellista toyota corolla TRD ชุดเเต่งรถ รถยนต์ซีดาน รถเเต่ง

2020 Toyota Corolla สเป็คญี่ปุ่นเสริมหล่อด้วยชุดเเต่ง TRD เเละ Modellista

พูดถึงชุดเเต่งของรถยนต์ Toyata คงจะเป็นสำนักอื่นไปไม่ได้นอกจาก TRD เเละ Modellista เเละไม่นานมานี้หลังการเปิดตัว 2020 Toyota Corolla สเป็คขายในประเทศญี่ปุ่น ทั้งสองสำนักต่างต่างเปิดตัวชุดเเต่งของตนในรถยนต์รุ่นดังกล่าวพร้อมอุปกรณ์เสริมอื่นๆ เพิ่มลุ๊คหล่อเหลาให้กับรถยนต์ซีดานรุ่นล่าสุดจาก Toyota ความแตกต่างด้านดีไซน์บางจุดของ…

Home / AUTO / 2020 Toyota Corolla สเป็คญี่ปุ่นเสริมหล่อด้วยชุดเเต่ง TRD เเละ Modellista

พูดถึงชุดเเต่งของรถยนต์ Toyata คงจะเป็นสำนักอื่นไปไม่ได้นอกจาก TRD เเละ Modellista เเละไม่นานมานี้หลังการเปิดตัว 2020 Toyota Corolla สเป็คขายในประเทศญี่ปุ่น ทั้งสองสำนักต่างต่างเปิดตัวชุดเเต่งของตนในรถยนต์รุ่นดังกล่าวพร้อมอุปกรณ์เสริมอื่นๆ เพิ่มลุ๊คหล่อเหลาให้กับรถยนต์ซีดานรุ่นล่าสุดจาก Toyota

2020 Toyota Corolla

ความแตกต่างด้านดีไซน์บางจุดของ 2020 Toyota Corolla ตัวเเต่งสเป็คขายในญี่ปุ่นคือโลโก้ที่กระจังหน้าที่ปรับมาใช้ตัว C เเทนรวมโลโก้ Toyota ขณะที่ญี่ปุ่นมีการเพิ่มรุ่น sporty เข้ามาอีกหนึ่งรุ่น

2020 Toyota Corolla

มาดูกันที่ชุดเเต่ง TRD สำหรับรถยนต์ซีดานคันนี้ตกเเต่งขอบสเกิร์ตหน้าเเละด้านข้างด้วยสีแดงเพิ่มลุ๊คสปอร์ตโฉบเฉี่ยวเเถมยังช่วยในเรื่องของอากาศพลศาสตร์เพิ่มสมรรถนะในการขับขี่, ล้ออัลลอยลายใหม่ไม่เหมือนใครหุ้มด้วยยาง Michelin Pilot Sport 4 , สปอยเลอร์มุมกันชนล่างด้านหลัง ระบบเกียร์ Quick Shifter คือช่วยในเรื่องของลดจังหวะการผิดพลาดระหว่างการเข้าเกียร์ธรรมดา นอกาจากนี้ยังได้รับการติดตั้ง Chassis Braces เพื่อช่วยในเรื่องการควบคุมรถ

2020 Toyota Corolla

ทางฝั่งชุดเเต่ง Modellista มาพร้อมกับชุดเเต่งที่เล่นความสะท้อนเงาของโครเมี่ยมเพิ่มความหรูหรา ชุดเเต่งโครเมี่ยมเริ่มตั้งเเต่ส่วนหน้าที่กันชน ขอบกระจังหน้า, สเกิร์ตข้างมือจับประตูเเละกระจกมองข้าง

2020 Toyota Corolla

ชุดเเต่ง Modellista’ ใน 2020 Toyota Corolla สเป็คญี่ปุ่นมาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 18นิ้วหุ้มด้วยยางสมรรถนะสูง เเต่สนใจว่าด้านท้ายของรถทาง Modellista ไม่มีการตกแต่งใดๆ เกิดขึ้น ขณะที่ภายในห้องโดยสาร ตกเเต่งด้วยวัสดุลายไม้บริเวณแผงคอนนโซลหน้า

นอกจากนี้ภายในห้องโดยสารยังติดตั้งไฟLED บริเวณขอบประตูด้านล่างให้เเสงสว่างขณะเปิดประตูรถ แน่นอนว่าท้งหมดนี้คือชุดเเต่งเฉพาะในสเป็คที่ขายในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น