Toyota toyota corolla Toyota Corolla Trek รถใหม่ โตโยต้า โตโยต้า โคโรลลา

2020 Toyota Corolla Trek คอมแพ็คคาร์สไตล์ครอสโอเวอร์เพื่อคนชอบเที่ยว

Toyota ยุโรป ประกาศเปิดตัว 2020 Toyota Corolla Trek คอมแพ็คคาร์ 5 ประตู ที่ถูกอัพเกรดให้เป็นน้องๆ รถครอสโอเวอร์ เพื่อไลฟ์สไตล์สายนักผจญภัย ที่ชื่นชอบเปิดประสบการณ์ความท้าทาย และการสันทนาการ…

Home / AUTO / 2020 Toyota Corolla Trek คอมแพ็คคาร์สไตล์ครอสโอเวอร์เพื่อคนชอบเที่ยว

Toyota ยุโรป ประกาศเปิดตัว 2020 Toyota Corolla Trek คอมแพ็คคาร์ 5 ประตู ที่ถูกอัพเกรดให้เป็นน้องๆ รถครอสโอเวอร์ เพื่อไลฟ์สไตล์สายนักผจญภัย ที่ชื่นชอบเปิดประสบการณ์ความท้าทาย และการสันทนาการ โดยวางเป็นคู่แข่งตรงตัวของ Ford Focus Active

Toyota Corolla Trek

Toyota Corolla Trek

Toyota Corolla Trek รุ่นนี้ได้รับการอัพเกรดจากโมเดล Toyota Corolla Touring Sports โดยได้ปรับความสูงใต้ท้องรถเพิ่มขึ้น 20 มม.พร้อมเสริมขอบซุ้มล้อพลาสติกสีดำ, ล้ออัลลอยด์แบบ 17 นิ้ว, กระจังหน้าตะแกรงรังผึ้ง, ไฟหน้า LED, ไฟตัดหมอก, กระจกหน้าต่างด้านหลังสีเข้ม และโลโก้ Trek บนฝาประตูท้าย

Toyota Corolla Trek

Toyota Corolla Trek

สำหรับภายในนั้นจะมีการตกแต่งด้วขอบลายไม้แทนที่ขอบโครเมียม พร้อมเบาะผ้าสีทูโทน และแผ่นรองธรณีประตูลาย Trek สำหรับออพชั่นภายใน ประกอบไปด้วย จอเรือนไมล์ TFT 4 นิ้ว, ระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense ที่มาพร้อมกับระบบตรวจจับวัตถุและคนเดินเท้าด้านหน้ารถทั้งกลางวันและกลางคืน, ระบบตรวจจับป้ายสัญญาณจราจร, ระบบ Cruise Control เป็นต้น

Toyota Corolla Trek

Toyota Corolla Trek

สำหรับขุมพลังจะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.2 ลิตร เทอร์โบ, เครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร และเครื่องยนต์ไฮบริด 2.0 ลิตร สำหรับรายละเอียดอื่นๆ และราคาจะเปิดเผยกันต่อในโอกาสต่อไป

Toyota Corolla Trek