HONDA Tokyo Motor Show Tokyo Motor Show 2019 ฮอนด้า

Honda ส่งรถเด็ดสู่งาน Tokyo Motor Show 2019 New Jazz-ADV150 มาแน่

งาน Tokyo Motor Show 2019 เป็นอีกหนึ่งงานที่แฟนๆ รถยนต์ชาวไทยต่างจับตามองเป็นอย่างมาก ประกอบกับในงานนี้จะได้พบกับรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกก่อนให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสกัน โดยทาง Honda Motor เตรียมส่งรถรุ่นใหม่ ทั้งสี่ล้อและสองล้อมาประชันโฉมให้ชมกันก่อนใคร เริ่มจากรถยนต์กันก่อน…

Home / AUTO / Honda ส่งรถเด็ดสู่งาน Tokyo Motor Show 2019 New Jazz-ADV150 มาแน่

งาน Tokyo Motor Show 2019 เป็นอีกหนึ่งงานที่แฟนๆ รถยนต์ชาวไทยต่างจับตามองเป็นอย่างมาก ประกอบกับในงานนี้จะได้พบกับรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกก่อนให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสกัน โดยทาง Honda Motor เตรียมส่งรถรุ่นใหม่ ทั้งสี่ล้อและสองล้อมาประชันโฉมให้ชมกันก่อนใคร

Honda

เริ่มจากรถยนต์กันก่อน ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การยืนยันเปิดตัว All-New Honda Fit หรือ Honda Jazz ซับคอมแพ็ค 5 ประตูเจนเนอเรชั่นที่ 4 ที่มีข่าวคราวว่าจะเปิดตัวกันในปีนี้ก็มีความชัดเจนยิ่งขึ้น พร้อมข้อมูลคร่าวๆ ว่าจะมาพร้อมกับความสะดวกสบายที่มากขึ้นด้วยห้องโดยสารที่กว้างกว่าเดิม และมีมอเตอร์ไฟฟ้าขนาดเล็ก 2 ตัวสำหรับรุ่นไฮบริด

Honda

Honda

สำหรับรถยนต์รุ่นอื่นๆ ที่จะเปิดตัวในงาน ไม่ว่าจะเป็น Honda Accord โฉมใหม่, Honda e, Honda Freed ใหม่ รวมถึง N-BOX โฉมใหม่

Honda

สำหรับฝั่งสองล้อจะมีไฮไลท์เด็ดอย่าง Honda CT125 Concept รถคอนเซ็ปต์ที่พัฒนาบนพื้นฐานจาก Honda Super Cub โดยได้แรงบันดาลใจจาก CT รุ่นอดีตกาล ที่มาพร้อมกับบังโคลนหน้าแบบสั้น, เบาะนั่งเรียบง่าย, ราวหลังอเนกประสงค์, ท่อไอเสียยกสูง เป็นต้น

Honda

Honda

สำหรับมอเตอร์ไซค์รุ่นอื่นๆ ที่จะเผยโฉมในงาน ได้แก่ BENLY e กับ GYRO e ซึ่งเป็นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าขนาดเล็ก รวมไปถึงจะเปิดจำหน่าย Honda CFR1100L Africa Twin ที่เปิดตัวกันสดๆ ร้อนๆ และจะมาพร้อมกับ Honda ADV150 แอดเวนเจอร์สกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดที่จะมีแพลนทำตลาดในญี่ปุ่น ส่วนในเมืองไทยเตรียมลุ้นกันในโอกาสต่อไป

Honda

Honda

ซึ่งในปีนี้ บูธ Honda ได้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Take me more and more. ให้คุณได้สัมผัสนวัตกรรมจากแบรนด์ที่มากยิ่งขึ้น ที่จะช่วยนำพาผู้คนไปสู่ความสุขและประสบการณ์ใหม่ที่มากขึ้น