Ducati Ducati Multistrada spyshot ดูคาติ รถ Prototype รถทดสอบ

Ducati Multistrada V4 หลุดทดสอบ นับถอยหลังเปิดตัวเร็วๆ นี้

ก่อนหน้านั้นมีข่าวลือว่า Ducati Multistrada เจนเนอเรชั่นใหม่ จะเป็นอีกหนึ่งโมเดลที่จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ V4 เช่นเดียวกับ Ducati Streetfighter V4 ล่าสุดได้ปรากฎภาพ Spyshot ชุดแรกออกมา อันเป็นการตอกย้ำถึงการมาของแอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งรุ่นใหญ่เครื่องยนต์ Desmodromic…

Home / AUTO / Ducati Multistrada V4 หลุดทดสอบ นับถอยหลังเปิดตัวเร็วๆ นี้

ก่อนหน้านั้นมีข่าวลือว่า Ducati Multistrada เจนเนอเรชั่นใหม่ จะเป็นอีกหนึ่งโมเดลที่จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ V4 เช่นเดียวกับ Ducati Streetfighter V4 ล่าสุดได้ปรากฎภาพ Spyshot ชุดแรกออกมา อันเป็นการตอกย้ำถึงการมาของแอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งรุ่นใหญ่เครื่องยนต์ Desmodromic 90° V4

Ducati Multistrada V4

เว็บไซต์ Morebikes ได้เผยภาพ Spyshot ได้เผยภาพ Spyshot ของแอดเวนเจอร์ไบค์รุ่นหนึ่งที่ติดสติ๊กเกอร์ลายพรางไว้ส่วนหนึ่ง โดยรายละเอียดมีความใกล้เคียงกับ Ducati Multistrada 1260 แต่มีการปรับเปลี่ยนท่อไอเสียใหม่

Ducati Multistrada V4

ประกอบกับในแหล่งข่าวได้เผยว่ามีคลิปที่เผยเสียงเครื่องยนต์ ซึ่งเป็นเสียงของเครื่องยนต์ V4 ที่ถ่ายทอดจาก Ducati Panigale V4 ซึ่งเครื่องยนต์ดังกล่าวเป็นเครื่องยนต์ Desmodromic 90° V4 ซึ่งคาดว่าจะมีการปรับปรุงสมรรถนะใหม่ เน้นแรงบิดที่สูงขึ้น ขับขี่ได้คล่องตัว โดยคาดว่าจะได้รับการเปิดตัวอย่างช้าสุดในงาน EICMA ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2020