NETFLIX Tesla youtube ระบบอินโฟเทนเมนต์ เทสล่า

Tesla อัพเดทฟีเจอร์รับชม Netflix & YouTube ในรถยนต์

Mr. Elon Musk ได้ประกาศใน Twitter ของเขาว่าในรถยนต์ Tesla จะอัพเดทฟีเจอร์รับชม Netflix & YouTube ภายในรถโดยเฉพาะ โดยฟีเจอร์ดังกล่าวจะถูกแสดงผลในระบบอินโฟเทนเมนต์ และจะเปิดคลิปหรือรับชมสตรีมมิ่งได้ในระหว่ารถหยุดเท่านั้น แต่ในอนาคตหากระบบขับขี่อัตโนมัติมีความเสถียรมากขึ้น…

Home / AUTO / Tesla อัพเดทฟีเจอร์รับชม Netflix & YouTube ในรถยนต์

Mr. Elon Musk ได้ประกาศใน Twitter ของเขาว่าในรถยนต์ Tesla จะอัพเดทฟีเจอร์รับชม Netflix & YouTube ภายในรถโดยเฉพาะ โดยฟีเจอร์ดังกล่าวจะถูกแสดงผลในระบบอินโฟเทนเมนต์ และจะเปิดคลิปหรือรับชมสตรีมมิ่งได้ในระหว่ารถหยุดเท่านั้น แต่ในอนาคตหากระบบขับขี่อัตโนมัติมีความเสถียรมากขึ้น ก็อาจจะสามารถรับชมได้อย่างต่อเนื่อง แม้ตัวรถกำลังวิ่งอยู่

Tesla Model 3

โดยรถที่จะรองรับฟีเจอร์ใหม่นี้จะมีทั้ง Tesla Model S, Tesla Model X และ Tesla Model 3 ซึ่งดูเหมือนว่า Tesla Model 3  จะได้เปรียบตรงที่จอวางแนวนอน ทำให้สามารถรับชมได้เต็มจอ แต่ 2 รุ่นแรกจะเป็นจอแนวตั้ง ทำให้อรรถรสในการรับชมลดลง แต่ในอนาคตจะมีการปรับออพชั่นให้วางจอเป็นแนวนอนได้

Tesla Model 3

ทั้งนี้ทาง Mr. Elon Musk ระบุทิ้งท้ายไว้ว่า “ความรู้สึกที่น่าตื่นตาตื่นใจ และดื่มด่ำบรรยากาศในโรงภาพยนตร์ ด้วยที่นั่งแสนสบายและระบบเสียงรอบทิศทาง” เพื่อมอบช่วงเวลาดีๆ ให้กับผู้ใช้รถ Tesla สามารถรับชมคลิปเด็ดซีรี่ย์โปรดภายในรถได้อย่างเต็มที่ โดยฟีเจอร์ดังกล่าวจะเริ่มอัพเดทในช่วงเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป

Tesla Model 3