BMW BMW Series 7 Series-7 รถไฟฟ้า

BMW Series 7 เจนเนอเรชั่นหน้า มาพร้อมเครื่องยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบ

ข่าวลือล่าสุดสำหรับรถซีดานหรูรุ่นใหญ่อย่าง BMW Series 7 หลังจากมีการรายงานจากเว็ปไซต์ BMW คาดว่า BMW Series 7 เจนเนอเรชั่นหน้า จะมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ในรูปแบบรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BMW Series…

Home / AUTO / BMW Series 7 เจนเนอเรชั่นหน้า มาพร้อมเครื่องยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบ

ข่าวลือล่าสุดสำหรับรถซีดานหรูรุ่นใหญ่อย่าง BMW Series 7 หลังจากมีการรายงานจากเว็ปไซต์ BMW คาดว่า BMW Series 7 เจนเนอเรชั่นหน้า จะมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ในรูปแบบรถยนต์พลังงานไฟฟ้า

22

BMW Series 7 ได้ถูกขนานนามว่าเป็นรถซีดานหรูรุ่นใหญ่ ซึ่งมาพร้อมเครื่องยนต์อันทรงพลังอย่าง V8 และ V12 แน่นอนว่าถ้าขุมพลังไฟฟ้าของ BMW Series 7 อาจจะใช้มอเตอร์ไฟฟ้าความจุ 80-120 กิโลวัตต์ต่อชั่วโมง สามารถวิ่งได้ไกลถึง 700 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ให้กำลัง 650 แรงม้า

55

BMW  ถือเป็นผู้ผลิตรายแรกๆ ที่พัฒนานำเอาเทคโนโลยีไฟฟ้าเข้ามาใช้  ถึงแม้ว่าข่าวลือ BMW Series 7 เจนเนอเรชั่นหน้า จะไม่มีเครื่องยนต์ขนาดใหญ่แทนที่ แต่อย่างไรก็ตามในอนาคต BMW รุ่นซีดานจะมาพร้อมเครื่องยนต์ 3.0 ลิตร 6 สูบ ผสานด้วยระบบ plug-in และ soft-hybrid ให้กำลัง 560 แรงม้า  แรงบิด 800 นิวตันเมตร 

7

แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันจากต้นสังกัดว่า BMW Series 7 จะมาในรูปแบบขุมพลังเครื่องยนต์ไฟฟ้าหรือไม่ แต่ถ้าในอนาคตมีการเปิดเผยแนวคิดคอนเซ็ปต์จริง คาดว่าจะได้ยลโฉมกันในปี 2021-2022