BMW Motorrad GS Trophy Thailand 2019 International GS Trophy 2020 motor sport บีเอ็มดับเบิลยูมอเตอร์ราด

BMW Motorrad จัดการแข่งขัน GS Trophy Thailand 2019 รอบคัดเลือก

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย จัดการแข่งขันมอเตอร์ไซค์เอ็นดูโร่ระดับชาติ GS Trophy Thailand 2019 รอบคัดเลือก ณ คีรีมายา รีสอร์ท เขาใหญ่ คัดเลือกสามนักบิดแถวหน้าของไทย ผู้คว้าชัยจากการแข่งขันซึ่งจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปพิชิต…

Home / AUTO / BMW Motorrad จัดการแข่งขัน GS Trophy Thailand 2019 รอบคัดเลือก

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย จัดการแข่งขันมอเตอร์ไซค์เอ็นดูโร่ระดับชาติ GS Trophy Thailand 2019 รอบคัดเลือก ณ คีรีมายา รีสอร์ท เขาใหญ่ คัดเลือกสามนักบิดแถวหน้าของไทย

BMW Motorrad

ผู้คว้าชัยจากการแข่งขันซึ่งจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปพิชิต International GS Trophy 2020 ที่ประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 พร้อม นักแข่งสตรีหนึ่งท่านที่ผ่านการทดสอบเพื่อเข้าสู่รอบคัดเลือกสำหรับ Team International Female ในระดับนานาชาติ ที่ประเทศสเปน ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2562  เพื่อเฟ้นหาตัวแทนนักแข่งทีมสุภาพสตรีไปร่วมแข่งขัน International GS Trophy 2020 ที่ประเทศนิวซีแลนด์ ด้วยเช่นกัน

BMW Motorrad

BMW Motorrad

มร. คริสเตียน แซมลาวสกี้ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย กล่าวว่า “การแข่งขัน GS Trophy เป็นกิจกรรมสำหรับผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์เอ็นดูโร่ของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ซึ่งได้รับความนิยมจากผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ในตระกูล GS ทั่วโลก สำหรับ GS Trophy Thailand 2019 รอบคัดเลือก ปีนี้ เราได้สามนักบิดจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 90 คน ในการเป็นตัวแทนทีมประเทศไทยสู่การชิงชัยในสนามการแข่งขันมอเตอร์ไซค์เอ็นดูโร่ระดับโลกอย่าง International GS Trophy ทางบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมรายการระดับสากลเช่นนี้ นับเป็นการตอกย้ำความแข็งแกร่งของเราในตลาดบิ๊กไบค์ทั้งในประเทศไทยและระดับโลก”

BMW Motorrad

BMW Motorrad

สำหรับ GS Trophy Thailand 2019 รอบคัดเลือกนั้น ผู้เข้าแข่งขันต้องประชันไหวพริบและความสามารถในการทำงานเป็นทีม ฝ่าโจทย์ที่ท้าทายที่ออกแบบมาทดสอบทักษะของสิงห์มอเตอร์ไซค์ในเส้นทางที่กำหนด รวมถึงตัดสินกันที่ความสามัคคีของทีม และกลยุทธ์การวางแผนเพื่อบรรลุภารกิจที่ได้รับมอบหมาย กิจกรรมทั้งหมดสร้างสรรค์และควบคุมโดยทีมเอ็นดูโร พาร์ค ประเทศไทย ที่มีประสบการณ์ในการจัดกิจกรรม GS Trophy Thailand รอบคัดเลือกทุกครั้งที่ผ่านมา พร้อมด้วยคณะกรรมการตัดสินผู้ทรงคุณวุฒิและคร่ำหวอดในวงการการแข่งขันเอ็นดูโร่ในระดับโลกมายาวนาน ทั้ง มร. ทอม วูล์ฟ ผู้ที่ได้รับฉายาว่า Mr. GS Trophy และผู้เชี่ยวชาญจากทีมเอ็นดูโร พาร์ค ประเทศไทย เช่น คุณปฏิมา กองเพชร มาร์แชลคนไทยที่มีประสบการณ์ทำงานให้กับ BMW Motorrad International GS Trophy 2016 – 2018 โดย มร. ทอม วูล์ฟ เป็นอีกบุคคลสำคัญที่วางรากฐานการพัฒนาทักษะการขับขี่การออกแบบกิจกรรมที่เกี่ยวข้องทั้งหมดของบิ๊กไบค์สไตล์แอดเวนเจอร์ให้กับบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด จนถึงปัจจุบัน

BMW Motorrad

BMW Motorrad

นอกจากนี้ มร.ทอม วูล์ฟ ยังได้มอบประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจบนมอเตอร์ไซค์สายลุย บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS และบีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure ให้กับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู หลังจากที่มอเตอร์ไซค์ทั้งสองรุ่นได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับมิติใหม่ของการขับขี่บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ทั้งในรูปแบบออฟโรดและออนโรด พร้อมได้ลองขับขี่ในเส้นทางที่ท้าทาย แต่อยู่ในเกณฑ์มาตรฐานที่มีความปลอดภัย ณ คีรีมายา รีสอร์ท เขาใหญ่

BMW Motorrad

BMW Motorrad

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ยังได้สานต่อพันธกิจโครงการแคร์ ฟอร์ วอเตอร์ ด้วยการมอบเครื่องกรองน้ำให้กับเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ รวมถึงให้ความรู้เจ้าหน้าที่ โดยมุ่งหวังว่าทุกคนจะสามารถนำเครื่องกรองน้ำไปใช้ในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ เพื่อสนับสนุนภารกิจในการพิทักษ์รักษาอุทยานแห่งชาติ ต่อไป กิจกรรมนี้เกิดขึ้นหลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขัน GS Trophy Thailand 2019 รอบคัดเลือก และได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู สื่อมวลชน และพนักงานบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กิจกรรมครั้งนี้นับเป็นการบริจาคระบบกรองน้ำครั้งที่ 2 ให้แก่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ หลังจากที่เหล่าอาสาสมัครได้มาเยือนอุทยานฯ ครั้งแรก ในการแข่งขัน GS Trophy Thailand รอบคัดเลือก เมื่อปี พ.ศ. 2560