2019 Toyota Sienta Facelift SIENTA Toyota Toyota Sienta

2019 Toyota Sienta Facelift ชมหน้าตาปรับโฉมใหม่ ในอินโดนีเซีย

เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีการเผยภาพของ Toyota Sienta Facelift ในประเทศอินโดนีเซีย รถอเนกประสงค์ขนาดเล็ก เหมาะสำหรับเมืองเล็กที่สะดวกสบาย เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนเมืองในตลาดลูกค้ารถ MPV ซึ่งในครั้งนี้มาพร้อมบุคลิกที่แปลกตายิ่งขึ้น Toyota Sienta Facelift เวอร์ชั่นอินโดนีเซียได้มีการปรับโฉม…

Home / AUTO / 2019 Toyota Sienta Facelift ชมหน้าตาปรับโฉมใหม่ ในอินโดนีเซีย

เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีการเผยภาพของ Toyota Sienta Facelift ในประเทศอินโดนีเซีย รถอเนกประสงค์ขนาดเล็ก เหมาะสำหรับเมืองเล็กที่สะดวกสบาย เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนเมืองในตลาดลูกค้ารถ MPV ซึ่งในครั้งนี้มาพร้อมบุคลิกที่แปลกตายิ่งขึ้น

rtghjk,

Toyota Sienta Facelift เวอร์ชั่นอินโดนีเซียได้มีการปรับโฉม การดีไซน์ภายนอกที่ต่างจากเวอร์ชั่นญี่ปุ่น ด้วยกระจังหน้าที่ถูกออกแบบใหม่ พร้อมเสริมคิ้วโครเมี่ยมบริเวณกันชนหน้า ไฟหน้าใหม่ และล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว เพิ่มความสปอร์ตขั้นสุด

kikj

ภายในห้องโดยสารยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมา แต่จะมีการปรับเปลี่ยนคอนโซลหน้าใหม่ ย้ายฐานเกียร์ขึ้นกลางคอนโซล ในส่วนอื่นๆ คงมาพร้อมออพชั่นเดิม

kiuj8i

ส่วนขุมพลังยังคงใช้เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร แบบ 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว Dual VVT-i ให้กำลัง 108 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิด 140 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT แบบ  Sport Sequential 7 สปีด

ทั้งนี้ 2019 Toyota Sienta Facelift ในไทยนั้น คงไม่นานเกินรอที่จะยลโฉมในปลายเดือนสิงหาคมนี้แน่นอน