Innova Toyota Toyota Fortuner Toyota Innova ไฮบริด

Toyota เดินหน้าพัฒนาขุมพลังไฮบริดใน All-New Innova พบกันเร็วๆ นี้

Toyota เตรียมเร่งพัฒนารถยนต์ในกลุ่ม MPV และ SUV  ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากทั่วโลก โดยเฉพาะการยกระดับ Toyota Innova เจนเนอเรชั่นหน้า ที่จะนำเอาระบบเครื่องยนต์ ไฮบริด เข้ามาแทนที่การใช้เครื่องยนต์ดีเซล โดยอ้างอิงจากรายงานของสื่อ Livemint…

Home / AUTO / Toyota เดินหน้าพัฒนาขุมพลังไฮบริดใน All-New Innova พบกันเร็วๆ นี้

Toyota เตรียมเร่งพัฒนารถยนต์ในกลุ่ม MPV และ SUV  ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากทั่วโลก โดยเฉพาะการยกระดับ Toyota Innova เจนเนอเรชั่นหน้า ที่จะนำเอาระบบเครื่องยนต์ ไฮบริด เข้ามาแทนที่การใช้เครื่องยนต์ดีเซล โดยอ้างอิงจากรายงานของสื่อ Livemint ในอินเดีย

333

Toyota Innova เป็นรถที่มีมีความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศอินเดีย การันตีด้วยยอดขายสูงสุด 6,000 คันต่อเดือน ประกอบกับต้องการให้รถผ่านมาตรฐานไอเสียระดับ BS-VI  นอกจากนี้ Toyotaได้เล็งเห็นการใช้พลังงานทดแทน ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ช่วยลดการปล่อยก๊าซเรืองกระจก โดยประกาศยกเลิกการใช้เครื่องยนต์ดีเซล สำหรับ Toyota Innova ในรุ่นเจนเนอเรชั่นต่อไป

5

Toyota Innova จะถูกแทนด้วยเครื่อยนต์เบนซิน ระบบไฮบริด ซึ่งให้การทำงานที่เหนืออีกขั่น รวมถึงมีแผนที่จะพัฒนาขุมพลังไฮบริดอีกหลายรุ่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อแทนที่การใช้เครื่องยนต์ดีเซล เช่น Toyota Fortuner

88

ทั่งนี้ยังไม่มีการยืนยันจากต้นสังกัด  ถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่นี้ ส่วนในประเทศไทยยังคงต้องติดตามกันต่อไป