BMW M8 BMW Safety Car motogp เซฟตี้คาร์ โมโตจีพี

BMW M8 Safety Car ระดับเรือธงใหม่ล่าสุดใน MotoGP

MotoGP คือรายการเเข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงเเชมป์โลกที่ดีที่สุด ด้วยความเร็วสูงสุดที่ทำได้ถึง 320 กม/ชม. ทำให้มันเป็นรายการที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น สนุกสนามเเละน่าติดตามทุกๆ ฤดูกาล เเละมีอยู่สิ่งหนึ่งที่ถือว่าอยู่คู่กับการเเข่งขัน MotoGP มานานนั่นคือ BMW Safety Car ที่ดูเเลความปลอดภัยให้กับการเเข่งขันมากว่า…

Home / AUTO / BMW M8 Safety Car ระดับเรือธงใหม่ล่าสุดใน MotoGP

MotoGP คือรายการเเข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงเเชมป์โลกที่ดีที่สุด ด้วยความเร็วสูงสุดที่ทำได้ถึง 320 กม/ชม. ทำให้มันเป็นรายการที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น สนุกสนามเเละน่าติดตามทุกๆ ฤดูกาล เเละมีอยู่สิ่งหนึ่งที่ถือว่าอยู่คู่กับการเเข่งขัน MotoGP มานานนั่นคือ BMW Safety Car ที่ดูเเลความปลอดภัยให้กับการเเข่งขันมากว่า 20ปี เเน่นอนว่ารถที่ถูกนำมาใช้ย่อมต้องไม่ธรรมดาอยู่เเล้ว

BMW M8 MotoGP Safety Car

BMW M8 MotoGP Safety Car

BMW M8 MotoGP Safety Car

ล่าสุดกับ BMW M8 MotoGP Safety Car ระดับเรือธงที่ถูกใช้เป็น Safety Car ใน MotoGP ใหม่ล่าสุดมาในพื้นฐานของรถยนต์ M8 ที่มากสมรรถนะเเละประสิทธิภาพพร้อมลงเเทร็กทำการเเข่งขันเเทนมากกว่าการทำหน้าที่เป็นเพียงรถนำขบวนก่อนเเข่งมอเตอร์ไซค์

BMW M8 MotoGP Safety Car

BMW M8 MotoGP Safety Car

สมรรถนะของ M8 Safety car ถูกพัฒนาขึ้นมาจากรุ่น M8 เเน่นอนว่าน้ำหนักของตัวรถมีความเบาลงเเละเพิ่มระบบแอโรไดนามิกให้มากขึ้น พร้อมกับดีไซน์ภายนอกที่ดูโฉบเฉี่ยวมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มไลท์บาร์ในห้องโดยสาร, ระบบโหมดการเเข่งต่างๆ เเละอุปกรณ์ความปลอดภัย พร้อมกับขุมพลังที่มีขีดจำกัดสูงถึง 625เเรงม้า ที่ได้จากเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ V8 จับคู่การทำงานกับเกียร์อัตโนมัติ 8สปีเเละระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ อัตราเร่งของ M8 Safety car 0 -100 กม/ชม. คันนี้ทำไดีที่ 3.2วินาที