ford Ford Territory territory

Ford Territory เตรียมบุกฝ่าน้ำข้ามทะเลจากจีน สู่ตลาดรถยนต์อเมริกาใต้ในปี 2020

Ford Territory เมื่อปีที่ผ่านมาได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดรถยนต์จีน ล่าสุด Ford ถือโอกาสความสำเร็จทะเยอทะยานสู่ระดับโลกอีกขั้น จากการยืนยันของผู้ผลิตรถยนต์ว่า Ford Territory เตรียมจ่อบุกตลาดรถยนต์ในภูมิภาคอเมริกาใต้ บราซิล และอาร์เจนตินาในปี 2020  Ford Territory…

Home / AUTO / Ford Territory เตรียมบุกฝ่าน้ำข้ามทะเลจากจีน สู่ตลาดรถยนต์อเมริกาใต้ในปี 2020

Ford Territory เมื่อปีที่ผ่านมาได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดรถยนต์จีน ล่าสุด Ford ถือโอกาสความสำเร็จทะเยอทะยานสู่ระดับโลกอีกขั้น จากการยืนยันของผู้ผลิตรถยนต์ว่า Ford Territory เตรียมจ่อบุกตลาดรถยนต์ในภูมิภาคอเมริกาใต้ บราซิล และอาร์เจนตินาในปี 2020 

hjhh

Ford Territory ได้เผยโฉมครั้งแรกในงาน Sao Paulo Motor Show เมื่อปีที่ผ่านมา เพื่อทดสอบประสิทธิภาพความสามารถของรถครอสโอเวอร์รุ่นนี้ ซึ่งถือเป็นสัญญาณการตอบรับที่ดีในกลุ่มตัวแทนเครือข่ายในบราซิล ส่งผลให้ Ford Territory เตรียมบุกตลาดอเมริกาใต้ในปีหน้า

kjkj

ทางต้นสังกัดยังไม่รออกมาเปิดเผยรายละเอียดขุมพลังเครื่องยนต์ Ford Territory เวอร์ชั่นอเมริกาใต้ แต่จากการยืนยันของผู้ผลิตจะออกมาเปิดเผยสเปคข้อมูล ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแน่นอน สำหรับขุมพลังสเปคจีนจะมาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ ให้พละกำลัง 140 แรงม้า ระบบส่งกำลังมาพร้อมเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

jhjh

คาดว่าอีกไม่นานเกินรอที่ได้ยลโฉม Ford Territory เวอร์ชั่นอเมริกาใต้ ที่มาพร้อมสมรรถนะแรงสูง และออพชั่นเสริมอื่นๆ ตอบสนองความต้องการในตลาดรถยนต์