spyshot Yamaha Yamaha Tracer ยามาฮ่า รถมอเตอร์ไซค์

Yamaha ซุ่มพัฒนา New Tracer 125/150/155 กับข้อมูลใหม่ที่น่าจับตา

Yamaha เดินหน้านำเสนอแอดเวนเจอร์ไบค์คลาสเล็กภายใต้ชื่อ Yamaha Tracer สำหรับตีตลาดในเอเชีย ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ได้มีข้อมูลหลุดออกมาในโลกออนไลน์ที่เผยถึงการพัฒนารถรุ่นใหม่ คาดว่าน่าจะเป็น Yamaha Tracer 125, 150 และ 155 เตรียมนับถอยหลังเผยโฉมอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้…

Home / AUTO / Yamaha ซุ่มพัฒนา New Tracer 125/150/155 กับข้อมูลใหม่ที่น่าจับตา

Yamaha เดินหน้านำเสนอแอดเวนเจอร์ไบค์คลาสเล็กภายใต้ชื่อ Yamaha Tracer สำหรับตีตลาดในเอเชีย ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ได้มีข้อมูลหลุดออกมาในโลกออนไลน์ที่เผยถึงการพัฒนารถรุ่นใหม่ คาดว่าน่าจะเป็น Yamaha Tracer 125, 150 และ 155 เตรียมนับถอยหลังเผยโฉมอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

Yamaha Tracer

โดยข้อมูลดังกล่าวมาจากเว็บไซต์ในประเทศเวียดนาม ได้เผยให้เห็นตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นหนึ่งที่มีบุคลิกใกล้เคียงกับ Yamaha Tracer แต่มีขนาดตัวรถและเครื่องยนต์ที่เล็กกว่า และหากสังเกตดีๆ จะพบว่าตัวรถใช้พื้นฐานจาก Yamaha MT-15 โฉมปัจจุบันแทบทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น เฟรม Deltabox, ล้ออัลลอย, ระบบกันสะเทือน, ดิสก์เบรก เป็นต้น

ความน่าสนใจยิ่งกว่าก็คือการปรับบุคลิกของตัวรถที่ให้อารมณ์การขับขี่เหมือนแอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่ง ไม่ว่าจะเป็นการปรับดีไซน์ชิลด์บังลมหน้าใหม่, แฮนด์ยกสูง พร้อมเสริมการ์ดแฮนด์, ดีไซน์แฟริ่งครอบถังน้ำมันใหม่ และปรับตำแหน่งจอเรือนไมล์ใหม่

Yamaha MT-15
Yamaha MT-15 ที่จะเป็นพื้นฐานในการพัฒนาแอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งรุ่นใหม่

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะมีการคาดการณ์ว่าตัวรถจะมาพร้อมกับขุมพลังตั้งแต่ 125, 150 และ 155 ซีซี. สำหรับรองรับการวางจำหน่ายในแต่ละประเทศ แม้ว่าจะยังไม่เผยข้อมูลทางเทคนิค แต่จากความสมบูรณ์ของตัวรถคาดว่าจะได้รับการเปิดเผยในเร็วๆ นี้