nissan Nissan X-Trail Nissan X-Trail N-Way นิสสัน

Nissan X-Trail N-Way เสริมออพชั่นระดับพรีเมี่ยม เพื่อการเดินทางที่มีสีสัน

Nissan Deutschland จากประเทศเยอรมนี อัพเกรดความหรูหราและความโดดเด่นให้กับรถอเนกประสงค์รุ่นใหญ่ ด้วยการเปิดตัว Nissan X-Trail N-Way ที่ทำให้การเดินทางของครอบครัวสนุก ตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น *เนื่องจากภาพของ Nissan X-Trail N-Way มีเพียงภาพเดียว…

Home / AUTO / Nissan X-Trail N-Way เสริมออพชั่นระดับพรีเมี่ยม เพื่อการเดินทางที่มีสีสัน

Nissan Deutschland จากประเทศเยอรมนี อัพเกรดความหรูหราและความโดดเด่นให้กับรถอเนกประสงค์รุ่นใหญ่ ด้วยการเปิดตัว Nissan X-Trail N-Way ที่ทำให้การเดินทางของครอบครัวสนุก ตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น

*เนื่องจากภาพของ Nissan X-Trail N-Way มีเพียงภาพเดียว จึงนำภาพจากรุ่นท็อปสุดมาเปรียบเทียบ

Nissan X-Trail

โดย Nissan X-Trail N-Way จะเป็นรถรุ่นแต่งพิเศษที่ใช้พื้นฐานจากรุ่น Acenta โดยการเพิ่มออพชั่นล้ออัลลอย 18 นิ้ว, หลังคาพาโนรามิคซันรูฟ, ระบบนำทางเนวิเกเตอร์, NissanConnect และกล้องมอบรอบคัน แน่นอนว่าตัวรถมาพร้อมกับออพชั่นมาตรฐาน ทั้งไฟตัดหมอก, กระจกมองข้างพับไฟฟ้า, ระบบปรับอากาศแยกโซน, พวงมาลัยหุ้มหนัง เป็นต้น

Nissan X-Trail

สำหรับขุมพลังในรุ่นนี้จะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.3 ลิตร 160 แรงม้า และเครื่องยนต์ดีเซล 1.7 ลิตร 150 แรงม้า ส่วนระบบส่งกำลังจะได้รับเกียร์อัตโนมัติและระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ

Nissan X-Trail
Nissan X-Trail N-Way

ส่วนราคาจำหน่ายนั้ทางบริษัทฯ เปิดเผยว่าจะเริ่มต้นที่ 33,510 ยูโร หรือราวๆ 1.15 ล้านบาท ซึ่งทางบริษัทฯ ได้อ้าวว่ารถรุ่นพิเศษนี้มีราคาที่เพิ่มจากรุ่นธรรมดาเพียง 1,080 ยูโร หรือราวๆ 3.7 หมื่นบาท