Hilux Revo อำพลฟูดส์ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่

อำพลฟูดส์ วางใจเลือกใช้ Hilux Revo รถกระบะยอดนิยม

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า โตโยต้า เค.มอเตอร์ส เข้าพบ ดร.เกรียงศักดิ์ เทพผดุงพร…

Home / AUTO / อำพลฟูดส์ วางใจเลือกใช้ Hilux Revo รถกระบะยอดนิยม

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า โตโยต้า เค.มอเตอร์ส เข้าพบ ดร.เกรียงศักดิ์ เทพผดุงพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท อำพลฟูดส์ โพรเซสซิ่ง จำกัด เพื่อแสดงความขอบคุณ พร้อมทำการส่งมอบ “ไฮลักซ์ รีโว่” จำนวน 40 คัน เพื่อใช้ดำเนินธุรกิจ ตอกย้ำความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพและสมรรถนะของไฮลักซ์ รีโว่ ซึ่งเป็นรถกระบะยอดนิยมอย่างแท้จริง เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา

l

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เข้าแสดงความขอบคุณบริษัท อำพลฟูดส์ โพรเซสซิ่ง จำกัด ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมทางด้านโภชนาการของไทยเพื่อมุ่งสู่ตลาดโลก ที่มอบความไว้วางใจเลือกใช้ ไฮลักซ์ รีโว่ ในการดำเนินธุรกิจ ปัจจุบันผู้บริโภคมีความต้องการทางด้านโภชนาการที่หลากหลายรูปแบบ และหันมาใส่ใจในสุขภาพมากยิ่งขึ้น ทำให้ธุรกิจอาหารมีการแข่งขันที่สูงขึ้น ผู้ประกอบการจึงต้องสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อตอบสนองความต้องการอันหลากหลายเหล่านั้น ไปพร้อมกับการกระจายสินค้าให้เข้าถึงลูกค้าให้มากที่สุด ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ โดยบริษัท อำพูดฟูดส์ มีแผนที่จะตั้งศูนย์กระจายสินค้าให้ครบ 70 แห่งภายใน 3 ปี ซึ่งไฮลักซ์ รีโว่ สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ทั้งทางด้านสมรรถนะที่ดีเยี่ยม ความประหยัดน้ำมัน รวมไปถึงไม่ต้องกังวลในเรื่องของการนำรถเข้าตรวจเช็ค เนื่องจากโตโยต้ามีศูนย์บริการในทุกจังหวัดทั่วประเทศ

532

ในโอกาสนี้ คณะผู้บริหารระดับสูงของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วยผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า โตโยต้า เค.มอเตอร์ส ได้เดินทางไปส่งมอบ ไฮลักซ์ รีโว่ จำนวน 40 คัน ให้กับบริษัท อำพลฟูดส์ โพรเซสซิ่ง จำกัด ณ โรงงาน อำพลฟูดส์ นครปฐม เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา