2019 Nissan Note 2019 Note nissan นิสสัน

2019 Nissan Note เปิดตัวพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะ ราคาเริ่มต้นที่ 5.6 แสนบาท

Nissan เปิดตัว 2019 Nissan Note ในงาน  Big Motor 2019 มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ พร้อมด้วยรถยนต์หลากหลายรุ่น และข้อเสนอพิเศษ บิ๊ก ดีล สำหรับลูกค้า…

Home / AUTO / 2019 Nissan Note เปิดตัวพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะ ราคาเริ่มต้นที่ 5.6 แสนบาท

Nissan เปิดตัว 2019 Nissan Note ในงาน  Big Motor 2019 มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ พร้อมด้วยรถยนต์หลากหลายรุ่น และข้อเสนอพิเศษ บิ๊ก ดีล สำหรับลูกค้า ระหว่างวันที่ 16-25 สิงหาคมนี้ ณ ไบเทค บางนา

Nissan Note

นิสสัน โน๊ต ใหม่ เป็นตัวแปรที่สำคัญในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำในรถยนต์กลุ่มซิตี้ คาร์ ของนิสสัน และตอกย้ำความมุ่งมั่น ในการส่งมอบเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยล่าสุดให้แก่ลูกค้านิสสันในวงกว้าง

Nissan Note

นิสสัน โน๊ต รุ่นปี 2019 เพิ่มทางเลือก และความคุ้มค่าด้วยราคาที่เหมาะสมให้กับลูกค้าของเรา” ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว โน๊ต รุ่นปี 2019 เป็นที่ยอมรับในเรื่องความกว้างขวางที่สะดวกสบายที่สุดในรถยนต์ในระดับเดียวกัน ประหยัดน้ำมัน ความปลอดภัยขั้นสูงของเทคโนโลยี นิสสันอินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี

นิสสัน โน๊ต ใหม่ มอบข้อเสนอพิเศษมากมาย พร้อมการบริการลูกค้าให้ดีที่สุด เป็นหนึ่งในวิธีสำคัญที่นิสสันใส่ใจต่อลูกค้าทุกคน ในทุกสิ่งที่เราทำ “เช่น เรารู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่นิสสัน ได้รับการจัดอันดับสูงสุดในด้านความพึงพอใจของลูกค้าเกี่ยวกับบริการหลังการขาย จากผลสำรวจของ เจ.ดี. พาวเวอร์ ประจำปี 2562 ซึ่งได้พิสูจน์ให้เห็นว่านี่เป็นกลยุทธ์ที่ถูกต้อง” ราเมช กล่าวเสริม

Nissan Note

นิสสัน โน๊ต เป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงสำหรับรถยนต์กลุ่มซิตี้ คาร์ ด้วยเทคโนโลยี นิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี ประกอบด้วยเทคโนโลยีช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ (Intelligent Forward Collision Warning) และเทคโนโลยีช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ (Intelligent Forward Emergency Braking) ซึ่งจะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถตอบสนองต่อสถานการณ์อันตรายต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว พร้อมเทคโนโลยีช่วยเหลืออื่น ๆประกอบด้วย เทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (Intelligent Around View Monitor) เทคโนโลยีเตือนวัตถุเคลื่อนไหวรอบคัน (Moving Object Detection) และเทคโนโลยีเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง (Lane Departure Warning)

Nissan Note

ลูกค้าสามารถสัมผัสทั้ง 3 รุ่นของ โน๊ต รุ่นปี 2019 ได้ที่บูธ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 568,000 บาท และนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายเพื่อแสดงให้เห็นว่ารถยนต์ของนิสสันสามารถเข้าถึงทุกคน นิสสันยังมอบข้อเสนอสุดพิเศษ “โปรแซ่บกระแทกใจ พนักงานใหม่ป้ายแดง” สำหรับกลุ่มลูกค้าที่สำเร็จการศึกษาที่มีประสบการณ์การทำงานไม่เกินห้าปี มอบทางเลือกที่ดึงดูดใจสำหรับผู้ที่สนใจ

ข้อเสนอพิเศษของนิสสัน ‘บิ๊ก ดีล’ สำหรับผู้เข้าร่วมงานและลูกค้านิสสัน รวมการประกันรถยนต์ชั้นหนึ่งฟรีสำหรับทุกรุ่น
โดยข้อเสนอพิเศษมีรายละเอียดดังนี้

  • ราคาพิเศษสำหรับนิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ เริ่มต้นที่ 1,199,000 บาท ซึ่งมาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากนิสสัน
  • อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% และข้อเสนอพิเศษสำหรับนิสสัน นาวารา ใหม่ เริ่มต้นเพียง 499,000 บาท
  • ข้อเสนอพิเศษสำหรับนิสสัน เอ็กซ์เทรล ใหม่ ซิลฟี่ และเทียน่า อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0%
  • ฟรีเงินดาวน์ สำหรับรถยนต์สมาร์ท ซิตี้ คาร์ของนิสสัน ได้แก่ โน๊ต มาร์ช และอัลเมร่า

Nissan Note

ราคาและข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถนิสสัน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2562 และรวมถึงผู้จำหน่ายของนิสสันทั่วประเทศ

ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถชมนิสสัน ลีฟ ใหม่ รถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลก และไอคอนของนิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี ในโซน LEAF Education นิสสัน จีที-อาร์ ตำนานและสัญลักษณ์รถซุปเปอร์ สปอร์ต คาร์ ของนิสสัน ยังจัดแสดงอย่างโดดเด่นในงานบิ๊ก มอเตอร์ เซล สำหรับผู้ที่รักความเร็ว สามารถร่วมทดลองขับเครื่องจำลองการแข่งรถจีที-อาร์ และสัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถซุปเปอร์ สปอร์ต คาร์ งาน บิ๊ก มอเตอร์ เซล 2019 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-25 สิงหาคม 2562 ณ ไบเทค บางนา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือการจองทดลองขับสามารถเยี่ยมชมบูธของนิสสัน 101-106 ติดต่อศูนย์บริการลูกค้านิสสัน โทร 02 401 9600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย