HONDA Honda Breeze suv รถใหม่ ฮอนด้า

Honda Breeze เอสยูวีหรูสำหรับตลาดจีน จัดหนักทั้งความหล่อและความแรง

Guangqi Honda (GAC Honda) จากประเทศจีน เปิดตัว All-New Honda Breeze เอสยูวีหรู ที่ต่อยอดบนพื้นฐานจาก CR-V พร้อมขุมพลัง 1.5 ลิตร…

Home / AUTO / Honda Breeze เอสยูวีหรูสำหรับตลาดจีน จัดหนักทั้งความหล่อและความแรง

Guangqi Honda (GAC Honda) จากประเทศจีน เปิดตัว All-New Honda Breeze เอสยูวีหรู ที่ต่อยอดบนพื้นฐานจาก CR-V พร้อมขุมพลัง 1.5 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงไม่แพ้ใคร เตรียมวางจำหน่ายในช่วงไตรมาศที่ 4 ของปี 2019 ที่จะถึงนี้

Honda Breeze

Honda Breeze ได้นำพื้นฐานจาก CR-V โฉมใหม่ มาปรับแต่งทั้งส่วนหน้าอย่างกระจังหน้า Solid Wing Face และไฟหน้า LED จาก Accord โฉมใหม่มาเพิ่มความหรูหราขึ้น, ไฟท้ายปรับแต่งใหม่เหลือแต่แถบแนวนอน, ท่อไอเสียแยกซ้าย-ขวา พร้อมขอบท่อทรงสี่เหลี่ยมคางหมู

รวมไปถึงทางบริษัทฯ ได้นำเสนอรุ่น Black Edition ด้วยการเพิ่มแถบสีดำที่ขอบชายล่าง รับกับกรอบไฟตัดหมอกหน้าและกันชนหลัง, กระจกมองข้างสีดำ, ล้ออัลลอยสีดำ และเผยให้เห็นหลังคาซันรูฟด้วย

Honda Breeze

สำหรับมิติตัวถังนั้นจะเหมือนกับ Honda CR-V อยู่หลายๆ จุด อาทิ ความกว้าง 1,855 มม., ความสูง 1,679 มม. และระยะฐานล้อ 2,660 มม. แต่จะแตกต่างกันตรงที่ความยาวของตัวรถ ซึ่ง Honda Breeze จะมีขนาด 4,634 มม. เมื่อเทียบกับ CR-V จะอยู่ที่ 4,596 มม. อันเป็นผลมาจากกันชนหน้าใหม่ ทำให้ตัวรถมีส่วนต่างของความยาวที่ 38 มม.

ข้อมูลขุมพลังระบุไว้ว่า Honda Breeze มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร เทอร์โบ สมรรถนะ 193 แรงม้า แรงบิด 243 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT