2020 Nissan Juke nissan nissan juke

2020 Nissan Juke ครอสโอเวอร์สุดแนวเตรียมเปิดตัว 3 กันยายนนี้

หลังจากซุ่มพัฒนามาเป็นเวลานาน ในที่สุด 2020 Nissan Juke ได้กำหนดฤกษ์ยามในการเปิดตัวคอมแพ็คครอสโอเวอร์เจนเนอเรชั่นที่ 2 อย่างเป็นทางการ โดยได้เผยภาพทีเซอร์ พร้อมระบุวันเปิดตัว 3 กันยายนนี้ โดยภาพทีเซอร์ดังกล่าวเปิดเผยรายละเอียดภายนอกตัวรถที่ทะลุจากสติ๊กเกอร์ลายพราง โดยได้เผยกระจังหน้า V-Motion…

Home / AUTO / 2020 Nissan Juke ครอสโอเวอร์สุดแนวเตรียมเปิดตัว 3 กันยายนนี้

หลังจากซุ่มพัฒนามาเป็นเวลานาน ในที่สุด 2020 Nissan Juke ได้กำหนดฤกษ์ยามในการเปิดตัวคอมแพ็คครอสโอเวอร์เจนเนอเรชั่นที่ 2 อย่างเป็นทางการ โดยได้เผยภาพทีเซอร์ พร้อมระบุวันเปิดตัว 3 กันยายนนี้

2020 Nissan Juke

โดยภาพทีเซอร์ดังกล่าวเปิดเผยรายละเอียดภายนอกตัวรถที่ทะลุจากสติ๊กเกอร์ลายพราง โดยได้เผยกระจังหน้า V-Motion ดีไซน์ใหม่ ที่ออกแบบให้รับกับแถบไฟ LED ทรงใหม่ ส่วนไฟหน้าทรงกลมนั้นถูกเจาะเป็นช่องสี่เหลี่ยมเล็กๆ รวมไปถึงปรับดีไซน์กันชนหน้าและไฟตัดหมอกใหม่

ส่วนตัวถังก็มีการปรับเส้นสายใหม่ แต่ยังคงมือจับเปิดประตูส่วนท้ายสไตล์คูเป้เช่นเดิม ท้ายรถก็มีการปรับดีไซน์ไฟท้ายและกันชนท้ายใหม่ สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ที่เปิดเผยในเวลานี้ ได้แก่ ล้ออัลลอยขนาดใหญ่สุด 19 นิ้ว, เทคโนโลยี ProPILOT และภายในที่กว้างขวางขึ้นจากการใช้แพลตฟอร์ม CMF-B

2020 Nissan Juke

ข้อมูลขุมพลังของ 2020 Nissan Juke ที่ถูกเผยในอดีตนั้นจะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบและดีเซล รวมไปถึงเครื่องยนต์ไฮบริดที่จับคู่กับเครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตรอีกด้วย โดยรายละเอียดอย่างเป็นทางการของ 2020 Nissan Juke จะได้รับการเปิดเผยในวันที่ 3 กันยายนนี้