Mitsubishi Mitsubishi RVR มิตซูบิชิ รถครอสโอเวอร์ รถใหม่

2020 Mitsubishi RVR แต่งแต้มสไตล์ใหม่ให้ดุดัน ท้าทายยิ่งขึ้น

Mitsubishi ประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดตัว 2020 Mitsubishi RVR ที่ได้รับการปรับปรุงบุคลิกใหม่ พร้อมนำเสนอสีใหม่ ควบคู่กับการบรรจุเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัย เพื่อมอบความสุขและความโดดเด่นในการเดินทาง ทั้งท้องถนนและผจญภัยนอกเมือง โดย Mitsubishi RVR ได้มีการนำแนวคิดการดีไซน์…

Home / AUTO / 2020 Mitsubishi RVR แต่งแต้มสไตล์ใหม่ให้ดุดัน ท้าทายยิ่งขึ้น

Mitsubishi ประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดตัว 2020 Mitsubishi RVR ที่ได้รับการปรับปรุงบุคลิกใหม่ พร้อมนำเสนอสีใหม่ ควบคู่กับการบรรจุเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัย เพื่อมอบความสุขและความโดดเด่นในการเดินทาง ทั้งท้องถนนและผจญภัยนอกเมือง

Mitsubishi RVR

โดย Mitsubishi RVR ได้มีการนำแนวคิดการดีไซน์ “Impact and Impulse” มาเสริมความแข็งแกร่งให้กับการออกแบบ Dynamic Shield เพื่อเพิ่มความน่าดึงดูด และมอบสไตล์ที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ด้วยการปรับรายละเอียดกระจังหน้า และกันชนหน้าใหม่ที่ดูดุดันกว่าแบบเดิม ร่วมกับปรับดีไซน์ไฟหน้าและไฟตัดหมอกใหม่ด้วย

Mitsubishi RVR

ด้านท้ายรถมีการปรับรายละเอียดไฟท้ายใหม่เล็กน้อย ทั้งนี้ในรุ่น G จะมีสีตัวถังใหม่ให้เลือกอย่างสีส้ม Sunshine Orange Metallic กับล้ออัลลอย 18 นิ้ว เป็นต้น นอกจากนี้ภายในจะได้รับการตกแต่งโทนสปอร์ต รวมไปถึงสามารถเลือกเบาะนั่งลายใหม่ได้ด้วย

Mitsubishi RVR

ไม่ได้มีเพียงแค่ปรับแต่งภายนอกเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ภายในได้เพิ่มออพชั่นระบบนำทางด้วยดาวเทียม พร้อมระบบเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ทั้ง Apple Carplay และ Andriod Auto โดยแสดงผลผ่านจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ด้านระบบขับเคลื่อนได้มีการอัพเกรดเกียร์ CVT “INVECS-III” กับเพิ่มระบบ e-Assist เป็นต้น

Mitsubishi RVR

2020 Mitsubishi RVR  มี 4 รุ่นย่อยให้เลือก โดยแบ่งได้จากออพชั่นและระบบขับเคลื่อน ส่วนราคาจำหน่ายจะอยู่ระหว่างที่ 2,104,920 ถึง 2,508,840 เยน หรือคิดเป็นเงินไทยราวๆ 6.09-7.26 แสนบาท

Mitsubishi RVR