Apollo Apollo Tyre อพอลโล ไทร์ส เท็น เท็น ออโต้ไทร์ส

Apollo Tyre รุกตลาดยางรถเชิงพาณิชย์ เปิดศูนย์บริการยางรถบรรทุกในไทย

อพอลโล ไทร์ส หนึ่งในผู้ผลิตยางชั้นนำของโลก  เดินหน้ารุกตลาดยางสำหรับพาหนะที่ใช้ในเชิงพาณิชย์ ยกระดับมาตรฐานการให้บริการที่เน้นความสะดวกในการเข้าถึงบริการต่างๆ ของลูกค้าอีกขั้น เปิดตัวศูนย์บริการยางรถบรรทุกอพอลโล (Apollo Truck Tyre Zone: ATTZ) แห่งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ  เท็น เท็น…

Home / AUTO / Apollo Tyre รุกตลาดยางรถเชิงพาณิชย์ เปิดศูนย์บริการยางรถบรรทุกในไทย

อพอลโล ไทร์ส หนึ่งในผู้ผลิตยางชั้นนำของโลก  เดินหน้ารุกตลาดยางสำหรับพาหนะที่ใช้ในเชิงพาณิชย์ ยกระดับมาตรฐานการให้บริการที่เน้นความสะดวกในการเข้าถึงบริการต่างๆ ของลูกค้าอีกขั้น เปิดตัวศูนย์บริการยางรถบรรทุกอพอลโล (Apollo Truck Tyre Zone: ATTZ) แห่งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ  เท็น เท็น ออโต้ไทร์ส ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย และบริการครบวงจรแบบวันสต็อป โซลูชั่น

tg

นายซาทิช ชาร์มา ประธานกรรมการผู้จัดการ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลางและแอฟริกา บริษัท อพอลโล ไทร์ส จำกัด กล่าวว่า “อพอลโล ไทร์ส มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง ศูนย์บริการยางรถบรรทุกอพอลโลครบวงจรแห่งนี้เกิดขึ้นจากความสัมพันธ์อันดีระหว่างอพอลโล ไทร์ส และเท็น เท็น ออโต้ไทร์ส ที่มีประสบการณ์ทางด้านรถบรรทุกมากกว่า 30 ปี และเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีกับกลุ่มเจ้าของรถบรรทุกในภาคใต้ของประเทศไทย”

อพอลโล ไทร์ส ได้ส่งมอบเครื่องมือที่ทันสมัย อาทิ เครื่องดัดคาน เครื่องตั้งศูนย์รถยนต์และรถบรรทุก เครื่องถอดยางอัตโนมัติ และเครื่องถ่วงล้อ เพื่อส่งเสริมศักยภาพการให้บริการที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ และรถโดยสาร ให้แก่ เท็น เท็น ออโต้ไทร์ส เป็นศูนย์บริการยางรถบรรทุกอพอลโลที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้า และสามารถช่วยลดต้นทุนการบำรุงรักษาและการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

u

“พวกเราเห็นโอกาสการเติบโตอย่างต่อเนื่องในหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ด้านโลจิสติกส์ที่สำคัญของภาคใต้ ซึ่งจะช่วยรองรับการเติบโตของตลาดยางสำหรับพาหนะที่ใช้ในเชิงพาณิชย์ที่มีความต้องการยางเรเดียลเพิ่มขึ้น เนื่องจากราคาที่เข้าถึงได้มากกว่าเดิม และความคุ้มค่าในการใช้งานเมื่อเทียบกับราคา โดยได้จับมือทำธุรกิจกับ “เท็น เท็น ออโต้ไทร์ส” หนึ่งในพันธมิตรรายสำคัญของอพอลโล ไทร์ส ในพื้นที่ภาคใต้ที่มีความเชี่ยวชาญและเป็นมืออาชีพในการให้บริการ เปิดศูนย์บริการยางรถบรรทุกครบวงจร เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้ายางรถบรรทุกเรเดียลในภาคใต้และเป็นศูนย์บริการแห่งแรกในประเทศไทย พร้อมทั้งมีแผนที่จะขยายศูนย์บริการเพิ่มเพื่อให้บริการกลุ่มลูกค้ารถบรรทุกในภูมิภาคอาเซียน” นายชูโบ้ร โคชส์ กรรมการผู้จัดการ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลางและแอฟริกา บริษัท อพอลโล ไทร์ส จำกัด กล่าวเสริม

อพอลโล ไทร์ส ได้เริ่มทำตลาดยางชนิดเรเดียลสำหรับพาหนะที่ใช้ในเชิงพาณิชย์ ทั้งรถบรรทุกและรถโดยสารในประเทศไทยในปี 2556 เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้เลือกใช้บนท้องถนน โดยให้ความสำคัญที่สุดกับการลดต้นทุนค่ายางให้กับผู้ประกอบการด้วยการผลิตและพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพ การดูแลติดตามหลังการขาย รวมถึงการวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาให้กับผู้ประกอบการ

ปัจจุบันอพอลโล ไทร์ส มีผลิตภัณฑ์ยางชนิดเรเดียลสำหรับรถบรรทุกและรถโดยสาร (Truck Bus Radial tyres: TBR) ให้เลือกถึง 17 รุ่น ตามขนาดรถและการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งการใช้งานบนถนนเรียบบนถนนและทางขรุขระ เส้นทางตรงและคดเคี้ยว เส้นทางตรงยาวไกล รวมถึงรถโดยสาร รถโม่และรถดัมพ์ในงานก่อสร้าง เช่น “Apollo EnduRace RA” “Apollo EnduMile LHA” “Apollo EnduTrax MA” ฯลฯ

r

เท็น เท็น ออโต้ไทร์ส เริ่มดำเนินธุรกิจโรงหล่อยางในหาดใหญ่ เมื่อกว่า 40 ปีที่แล้ว ต่อมาได้ขยายกิจการเปิดร้านขายยางรถยนต์ รวมทั้งต่อยอดเป็นศูนย์จำหน่ายและบริการยางรถบรรทุกและยางรถยนต์นั่งครบวงจร ปัจจุบันได้รับการแต่งตั้งจากบริษัท อพอลโล ไทร์ส ให้เป็นศูนย์บริการยางรถบรรทุกอพอลโล เป็นแห่งแรกในประเทศไทย ทีมงานและหัวหน้าช่างมีประสบการณ์เชี่ยวชาญในการให้บริการรถประเภทต่างๆ โดยเฉพาะรถใหญ่ โดยมีเป้าหมายในการเป็นศูนย์บริการรถบรรทุกและรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในหาดใหญ่

อพอลโล ไทร์ส เชื่อว่าความมุ่งมั่นในนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและการยกระดับมาตรฐานการให้บริการในตลาดยางสำหรับพาหนะที่ใช้ในเชิงพาณิชย์ ด้วยการเปิดศูนย์บริการยางรถบรรทุกอพอลโล เป็นแห่งแรกของประเทศไทย ณ จังหวัดสงขลา ประกอบกับประสบการณ์อันเชี่ยวชาญของ เท็น เท็น ออโต้ไทร์ส จะช่วยให้ผู้ประกอบการขนส่งสามารถลดต้นทุนค่ายางจากการบริการ การซ่อมแซม การแก้ไขปัญหาจากตัวรถและช่วงล่างอย่างครบวงจร เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้ยาง นอกจากนี้ การพัฒนาศักยภาพบริการสำหรับพาหนะที่ใช้ในเชิงพาณิชย์จะเป็นฟันเฟืองหนึ่งที่ช่วยยกระดับให้ประเทศไทยกลายเป็นศูนย์กลางโลจิสติกส์ในภูมิภาคได้ในที่สุด

ศูนย์บริการยางรถบรรทุกอพอลโลแห่งแรกในประเทศไทย “เท็น เท็น ออโต้ไทร์ส” ตั้งอยู่บนถนนหมายเลข 4 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ห่างจากสนามบินนานาชาติหาดใหญ่เพียง 12 กิโลเมตร ให้บริการครบวงจรแบบวันสต็อป โซลูชั่น โดยเปิดให้บริการทุกวันจันทร์-เสาร์ เวลา 8.00-17.30 น.