Monterey Car Week Rolls-Royce เพบเบิลบีช 2019 โรลส์-รอยซ์

Rolls-Royce คอลเลกชั่น Pebble Beach 2019 ใน MONTEREY CAR WEEK

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส เปิดตัวยนตรกรรมคอลเลกชัน ‘เพบเบิลบีช 2019’ ยนตรกรรมสีสันสดใสซึ่งได้รับแรงบัลดาลใจมาจากเนินเขา ผืนทราย และท้องทะเลที่โอบล้อมเพบเบิลบีช รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยคอลเลกชัน ‘เพบเบิลบีช 2019’ ประกอบไปด้วยยนตรกรรมสั่งผลิตพิเศษ 13…

Home / AUTO / Rolls-Royce คอลเลกชั่น Pebble Beach 2019 ใน MONTEREY CAR WEEK

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส เปิดตัวยนตรกรรมคอลเลกชัน ‘เพบเบิลบีช 2019’ ยนตรกรรมสีสันสดใสซึ่งได้รับแรงบัลดาลใจมาจากเนินเขา ผืนทราย และท้องทะเลที่โอบล้อมเพบเบิลบีช รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยคอลเลกชัน ‘เพบเบิลบีช 2019’ ประกอบไปด้วยยนตรกรรมสั่งผลิตพิเศษ 13 คันที่ถูกจัดแสดงพิเศษในงานมอนเทอเรย์ คาร์ วีค 2019 (Monterey Car Week 2019) และเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอันหลากหลายที่ทางแบรนด์จัดขึ้นภายในงาน

ีีีีีyyyy

นำทัพโดยยนตรกรรมเรือธงของแบรนด์อย่างแฟนธอม ที่ทีมนักออกแบบบีสโป๊กของโรลส์- รอยซ์ได้เนรมิตสีสันภายนอกตัวถังรถด้วยสีทองและสีแบล็ค ไดมอนด์ (Black Diamond)เป็นประกาย การออกแบบภายในประกอบด้วย ‘โรลส์-รอยซ์ แฟนธอม แกลเลอรี‘ ฟังก์ชั่นหนึ่งเดียวที่หาไม่ได้ในยนตรกรรมอื่นในโลกออกแบบมาเพื่อแสดงศิลปะและจินตนาการที่ผู้ครอบครองแฟนธอมสามารถออกแบบเองได้ ทำให้ยนตรกรรมคันนี้เปรียบเสมือนคอลเลกชันงานศิลปะและงานออกแบบส่วนตัวของเจ้าของ สมญานาม ‘ยนตรกรรมที่ดีที่สุดในโลก‘ ได้ยกระดับมาตรฐานความหรูหราไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยีใหม่ของโรลส์-รอยซ์อย่าง
‘สถาปัตยกรรมแห่งความหรูหรา’ ที่มอบประสบการณ์การขับขี่แบบพรมวิเศษ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส

dddddd

นับเป็นปีที่ 2 ที่ยนตรกรรมคัลลิแนนได้อวดโฉม ณ เพบเบิลบีช ด้วยการออกแบบบีสโป๊กที่มีความหลากหลายที่สุดในคอลเลกชัน ‘เพบเบิลบีช 2019’ คัลลิแนน 4 คันที่ถูกจัดแสดงในงานมีสีสันที่แตกต่างกันออกไป ได้แก่ สีเบิร์นเอาท์ เกรย์ (Burnout Grey), สีแบล็ค กรีน (Black Green), สีไอซ์ กันเมทัล (Iced Gunmetal), และสีแกลิเลีย บลู (Galilea Blue) เทคนิคการทำสีแบบ Iced Finish สะท้อนถึงหนึ่งในนวัตกรรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสีของโรลส์-รอยซ์ เทคนิคนี้ทำให้ได้ผิวตัวถังสีด้านแต่ยังคงไว้ซึ่งความมันวาวได้อย่างสวยงาม นวัตกรรมด้านสีไม่ใช่สิ่งใหม่สำหรับทีมออกแบบของโรลส์-รอยซ์ที่เคยผ่านการสร้างสรรค์งานสีที่หลายหลากด้วยวัสดุอย่างกระจก เงิน ทอง หรือแม้กระทั่งเพชรสำหรับยนตรกรรมสั่งผลิตเศษมาก่อน

jhjk;j

‘เพบเบิลบีช 2019 พาสเทล คอลเลกชัน’ – แบล็ค แบดจ์กับการก้าวข้ามกรอบแห่งสีสัน หลังจากที่ต้องผ่านหลายปีแห่งความแห้งแล้ง ไฟ และฝน ในปีนี้คาบสมุทรมอนเทอเรย์ ถูกปกคลุมไปด้วยทะเลดอกไม้หลากสีสัน และจุดไฮไลท์สำคัญของงานในปีนี้ ก็คือยนตรกรรมสั่งผลิตพิเศษ 3 คันที่สะท้อนถึงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ของเหล่านักออกแบบที่ Home of Rolls-Royce ’พาสเทล คอลเลกชัน’ นี้ ได้แรงบันดาลใจจากปรากฏการณ์ ‘superbloom’
หรือการออกดอกบานสะพรั่งของดอกไม้ป่าบนคาบสมุทรมอนเทอเรย์ในปีนี้ พาสเทลคอลเลกชันนี้ประกอบไปด้วยยนตรกรรมแบล็ค แบดจ์ 3 คัน เพิ่มเติมสีสันใหม่ๆ ให้กับพาเลทสีสั่งผลิตพิเศษของโรลส์-รอยซ์ และตอกย้ำแนวคิดที่ว่าโรลส์-รอยซ์ แบล็ค แบดจ์ ไม่จำเป็นต้องเป็นเพียงแค่สีดำ

jjjj

เปิดคอลเลกชันสีพาสเทลด้วยยนตรกรรมโกสต์ แบล็ค แบดจ์ ที่มากับสีใหม่ ไลท์ กรีน ซอลิด (Light Green Solid) สีเขียวพาสเทลเป็นดังตัวแทนของการฟื้นคืนชีพของเหล่าหมู่มวลพฤกษาบนคาบสมุทร ภายหลังจากหลายปีแห่งความแห้งแล้งและความร้อนระอุ ภายในตัวรถตกแต่งด้วยงานหนังแฮนเมดสีดำและลวดลายสี เซเรนิตี้ กรีน (Serenity Green) อันเตะตา เพิ่มความโดดเด่นให้แก่เทคนิคัลไฟเบอร์ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบล็ค แบดจ์

ยนตรกรรมเปิดประทุนในคอลเลกชันอย่างดอว์น แบล็ค แบดจ์ มาใน สีคอรัล ซอลิด (Coral Solid) อวดโฉมผิวสัมผัสที่ได้จากการทาสีทับถึง 7 ชั้นและผ่านการเก็บรายละเอียดด้วยมืออีกกว่า 9 ชั่วโมง ในศูนย์ Surface Finish ณ Home of Rolls-Royce ในเมืองกู๊ดวูด สีพาสเทลเฉดใหม่นี้ครอบคลุมไปถึงฝาครอบแอโรว์ แควลิง (Aero Cowling) ทำให้ได้ภาพลักษณ์ที่สดใสแต่ทรงพลัง ส่วนภายในตกแต่งด้วยสีอาร์คติก ไวท์ (Artic White) และซันเซท (Sunset) สะท้อนภาพของหุบเขาทางตอนเหนือของแคลิฟอร์เนียที่มีดอกไม้บานสะพรั่ง

hg

ยนตรกรรมคันสุดท้ายในคอลเลกชันสีพาสเทล ได้แก่เรธ แบล็ค แบดจ์ในสีเซมาฟอร์ เยลโลว์ (Semaphore Yellow) อันเจิดจ้าและสดใส ควรค่าแก่ยานยนต์ที่ทรงพลังที่สุดในบรรดายนตรกรรมของโรลส์-รอยซ์ ในวันนี้ เรธ แบล็ค แบดจ์ มาพร้อมกับการตกแต่งภายในด้วยโทนสีเซลบี เกรย์ (Selby Grey) และสีเลมอน
(Lemon) พร้อมด้วยเพดานห้องโดยสารที่เต็มไปด้วยแสงดาว ที่รู้จักกันในนาม Starlight Headliner อันเป็นเอกลักษณ์ของโรลส์-รอยซ์ แบล็ค แบดจ์ ซึ่งคอลเลกชัน ‘โรลส์-รอยซ์ 2019 พาสเทล’ จะเผยให้ทุกคนได้สัมผัสอีกตัวตนของยนตรกรรมแบล็ค แบดจ์ที่ไม่เคยมีมาก่อน

ggg

คอลเลกชันยนตรกรรมนี้ เผยอีกหนึ่งตัวตนของงานบีสโป๊กของโรลส์-รอยซ์ ด้วยการเน้นย้ำให้เห็นถึงความยืดหยุ่นในการออกแบบยนตรกรรมสั่งผลิตกับตัวอย่างของแบล็คแบดจ์ ฝีมือและความเชี่ยวชาญที่หลากหลายของช่างบีสโป๊กจาก Home of Rolls-Royce ในเมืองกู๊ดวูด จิตวิญญาณความขบถของแบล็ค
แบดจ์ได้ขับเคลื่อนให้แบรนด์อยู่ท่ามกลางความสนใจของผู้ที่ชื่นชอบความโลดโผนในศตวรรษที่ 21 ซึ่งไม่หวั่นเกรงที่จะแสดงออกอย่างอาจหาญถึงความหรูหราของยุคสมัยอย่างแท้จริง ยนตรกรรมแบล็ค แบดจ์ทุกคัน มาพร้อมกับแผงหน้าปัดเทคนิคัลไฟเบอร์ และการตกแต่งภายในอย่างเพดานห้องโดยสารแบบ Starlight Headliner ที่สามารถสั่งออกแบบพิเศษได้ รวมทั้งแผ่นโลหะที่สลักข้อความ ‘Pebble Beach 2019 – special commission’’

ee

มาร์ติน ฟริทส์เชส (Fritsches) ประธานโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส อเมริกาเหนือ กล่าวว่า “ทุกๆ ปี ลูกค้าของโรลส์-รอยซ์หลายพันรายได้เดินทางมายังงาน Monterey Car Week งานนี้นับเป็นหนึ่งในการรวมตัวของลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่สำคัญที่สุดสำหรับเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าชาวอเมริกัน ปีนี้ เราได้นำเสนอตัวเลือกยนตรกรรมโรลส์- รอยซ์ที่มากขึ้นกว่าที่เคยมีมา และยังมีตัวเลือกสีสันบีสโป๊กที่สดใสที่สุดในประวัติศาสตร์ ยนตรกรรมทุกคันถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยนักออกแบบและช่างฝีมือ ณ Home of Rolls-Royce ที่กู๊ดวูด ที่ได้บรรจงคัดเลือกหนัง ไม้ และวัสดุคุณภาพชั้นเยี่ยมที่สุด ถือเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่เราได้เปิดตัวและแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับคอลเลคชัน ‘เพบเบิลบีช 2019’ ในช่วงเวลาที่ผู้คนจากทั่วโลกได้มารวมกันเพื่อยลโฉมยนตรกรรมสุดคลาสสิกรุ่นต่างๆ ที่แบรนด์ได้สรรสร้างขึ้นตลอดระยะเวลา 115 ปีที่ผ่านมา”