minor change subaru Subaru Impreza ซูบารุ

2020 Subaru Impreza รุ่นปรับโฉม ติดตั้ง Eyesight Touring Assist ทุกรุ่น

­Subaru เผยภาพและข้อมูลของ 2020 Subaru Impreza และ Impreza G4 รุ่นปรับโฉม เพิ่มความเข้มเร้าใจ พร้อมกับติดตั้งเทคโนโลยี Eyesight Touring Assist ให้ในทุกรุ่นย่อย…

Home / AUTO / 2020 Subaru Impreza รุ่นปรับโฉม ติดตั้ง Eyesight Touring Assist ทุกรุ่น

­Subaru เผยภาพและข้อมูลของ 2020 Subaru Impreza และ Impreza G4 รุ่นปรับโฉม เพิ่มความเข้มเร้าใจ พร้อมกับติดตั้งเทคโนโลยี Eyesight Touring Assist ให้ในทุกรุ่นย่อย โดยจะทำการวางจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ในฤดูใบไม้ร่วงนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น

โดย Subaru Impreza จะมีการปรับรายละเอียดทั้งภายนอกและภายในเพิ่มความทันสมัยมากขึ้น พร้อมล้ออัลลอยลายใหม่ ด้านออพชั่นได้มีทั้งระบบไฟหน้าปรับแสงอัตโนมัติ, Adaptive driving beam, กล้องหน้ารถในกระจังหน้า, กระจกมองข้างปรับองศาใหม่ พร้อมระบบปรับพับด้วยไฟฟ้า, เบาะนั่งปรับไฟฟ้าพร้อมระบบบันทึกความจำ เป็นต้น

ไฮไลท์สำคัญของรถรุ่นนี้อยู่ที่การติดตั้งเทคโนโลยี Eyesight Touring Assist ในทุกรุ่นย่อย ซึ่งระบบดังกล่าวจะช่วยควบคุมความเร็วอัตโนมัติโดยจะติดตามความเร็วจากรถคันหน้า หากมีรถคันอื่นเข้ามาแทรก ระบบจะจับหลังรถคันต่อไปทันที รวมไปถึงระบบควบคุมในตำแหน่งช่องเลน และระบบเบรกอัตโนมัติ

ลูกค้าชาวญี่ปุ่นสามารถสั่งจองล่วงหน้าในเว็บไซต์ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และจะเปิดให้สั่งซื้ออย่างเต็มรูปแบบช่วงฤดูใบไม้ร่วง จากนั้นจะส่งมอบผ่านตัวแทนจำหน่าย Subaru ทั่วประเทศญี่ปุ่น