HONDA Honda CBF190TR รถมอเตอร์ไซค์ รถใหม่ ฮอนด้า

Honda CBF190TR ลุคใหม่ของ Neo Sports Cafe ที่เร้าใจกว่าใคร

Honda ประเทศจีน ได้เปิดตัว All-New Honda CBF190TR มอเตอร์ไซค์สไตล์สแครมเบิลที่มาพร้อมดีไซน์อันทันสมัย โดดเด่นมีสไตล์ แม้จะไม่ได้ระบุว่าจะวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีน หรือจะวางจำหน่ายในประเทศอื่นด้วยหรือไม่ แต่ก็ทำให้แฟนๆ ต่างประเทศสนอกสนใจได้ไม่น้อย โดยรายละเอียดสเปคมีดังนี้  Honda CBF190TR…

Home / AUTO / Honda CBF190TR ลุคใหม่ของ Neo Sports Cafe ที่เร้าใจกว่าใคร

Honda ประเทศจีน ได้เปิดตัว All-New Honda CBF190TR มอเตอร์ไซค์สไตล์สแครมเบิลที่มาพร้อมดีไซน์อันทันสมัย โดดเด่นมีสไตล์ แม้จะไม่ได้ระบุว่าจะวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีน หรือจะวางจำหน่ายในประเทศอื่นด้วยหรือไม่ แต่ก็ทำให้แฟนๆ ต่างประเทศสนอกสนใจได้ไม่น้อย โดยรายละเอียดสเปคมีดังนี้ Honda CBF190TR

Honda CBF190TR ถูกออกแบบโดย Honda Sundiro จากประเทศจีน ที่มอบความโดดเด่นและแตกต่างจากรูปแบบของ Neo Sports Cafe จนมีบุคลิกที่โฉบเฉี่ยวและสง่างามอย่างชัดเจน ด้วยถังน้ำมันดีไซน์ใหม่, แฮนด์ยกสูง, ไฟหน้า LED ทรงกระบอกที่ยาวยื่น, เบาะนั่งตอนเดียว, เสริมการ์ดใต้ท้องรถและการ์ดกันท่อไอเสีย, เรือนไมล์ดิจิตอลทรงกลมพร้อมไฟ LED แจ้งเตือนสถานะ

Honda CBF190TR

ขุมพลังนั้นจะใช้เครื่องยนต์พิกัด 190 ซีซี. ที่จำหน่ายในประเทศจีนโดยเฉพาะ ด้วยเครื่องยนต์ 1 สูบ 4 จังหวะ SOHC ความจุ 184 ซีซี. จ่ายน้ำมันด้วยหัวฉีด PGM-FI สมรรถนะ 15.69 แรงม้า ที่ 8,000 รอบ/นาที แรงบิด 15 นิวตันเมตร ที่ 7,000 รอบ/นาที จับคู่เกียร์ 5 สปีด

Honda CBF190TR

ด้านช่วงล่างนั้น เริ่มจากระบบกันสะเทือนหน้ามาพร้อมโช้คอัพหัวกลับ และโมโนโช้คที่ด้านหลัง, ดิสก์เบรกหน้า-หลัง พร้อมระบบ ABS และล้ออัลลอยหุ้มยางกึ่งวิบาก เป็นต้น

Honda CBF190TR

Honda CBF190TR

Honda CBF190TR